X

หนุ่มไรเดอร์ขี่จักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งพุ่งลงบ่อน้ำข้างทางจมน้ำดับ

หนุ่มไรเดอร์วัย 19 ปี ขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งพุ่งลงบ่อน้ำข้างทางจมน้ำดับ เหตุเกิดภายในซอยวัดใหญ่ แยกย่อยซอยร่วมพัฒนา บริเวณตรงข้ามหน้าบ้านเลขที่ 25/2 หมู่ที่ 4 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.00 น วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 พ.ต.ท.สุนทร พิมพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งตกบ่อน้ำ มีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดใหญ่ แยกย่อยซอยร่วมพัฒนา บริเวณตรงข้ามหน้าบ้านเลขที่ 25/2 หมู่ที่ 4 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการหลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ช่วงทางโค้ง ริมถนนเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่ พบนายอภิศักดิ์ เจริญผล อายุ 19 ปี ชาวบ้านช่วยขึ้นมาจากน้ำมานอนอยู่บนถนน สภาพไม่มีสติ เปียกน้ำทั้งตัว เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือทำการปั๊มหัวใจอยู่นานกว่า 20 นาที แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ภายในบ่อน้ำ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีเทา-ดำ ทะเบียน 4 ขจ 8169 กรุงเทพมหานคร ท้ายรถมีกระเป๋าของบริษัทส่งอาหารแห่งหนึ่งติดอยู่ จมอยู่ในน้ำเกือบมิดคัน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันดึงขึ้นมาจากน้ำ

จากการสอบถามนายนครชัย พลศรี อายุ 53 ปี คนที่ลงน้ำไปช่วยผู้เสียชีวิตขึ้นจากบ่อน้ำ เล่าว่า ตนเองกำลังจะพาแฟนไปทานข้าวข้างนอกบ้าน ออกจากบ้านก็พบมีคนขอความช่วยเหลือบอกว่ามีคนตกน้ำบริเวณตกข้ามบ้านตนเอง พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำยังสวมหมวกกันน๊อกอยู่ ตนเองจึงรีบถอดเสื้อกระโดดลงไปช่วย แต่พบว่าผู้เสียชีวิตนิ่งไปแล้ว ตนเองจึงรีบน้ำร่างชายดังกล่าวขึ้นมาบนฝั่ง เพื่อรอเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ ส่วนเหตุการณ์ที่ว่าเกิดอะไรขึ้นตนเองไม่เห็น ตนเองออกมาก็เห็นอยู่ในน้ำแล้ว

นายอุดมศักดิ์ เจริญผล อายุ 46 ปี พ่อคนตาย เผยว่า เมื่อเช้าตนเองยังคุยกับลูกชายอยู่ก่อนที่ผมจะไปทำงานในช่วง 7 โมงเช้า โดยลูกชายตนเองพึ่งจะมาวิ่งส่งอาหารได้ไม่นานนี้เอง ตนเองก็พึ่งมารู้ข่าวว่าลูกชายตนเองเสียชีวิต เมื่อสักครู่นี้เอง โดยลูกสาวโทรศัพท์มาบอกอีกที

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่จักรยานยนต์มาแล้วเกิดเสียหลัก หรือ หักหลบอะไรสักอย่าง แล้วรถพุ่งตกลงไปน้ำ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน