X

พึ่งออกรถจักรยานยนต์มาได้ 4 วัน ก็โดนขโมยไปแล้ว ปีที่แล้วก็โดนขโมยไป 1 คัน วอนตำรวจจับให้ได้

หญิง วัย 38 ปี พึ่งพาลูกชายไปออกรถจักรยานยนต์มาได้แค่ 4 วัน ก็ถูกสองคนร้านมาขโมยกลางดึก เผยปีที่แล้วก็โดนขโมยไปคันนึง วอนตำรวจติดตามจับตัวคนร้ายให้ได้

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องราวร้องทุกข์จากผู้เสียหาย ว่าถูกคนร้าย 2 คน สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขโมยรถจักรยานยนต์ที่พึ่งออกมาได้ 4 วัน พร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิด จำนวน 2 คลิป ภายในคลิปปรากฏภาพ คนร้าย 2 คน สวมหมวกกันครึ่งใบ  ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดบริเวณหน้าบ้านผู้เสียหาย ก่อนที่คนร้ายคนแรกได้ลงค้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ยังไม่ได้แผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นรถของผู้เสียหาย ก่อนจะใช้เท้าถีบไปที่แฮนรถจักรยานยนต์ เพื่อปลดล็อกคอรถ ก่อนที่คนรายอีกคนจะเดินเข้ามาช่วยจนสามารถปลดล้อกคอรถได้ คนร้ายทั้งสองจึงเดินกลับไปที่รถจักรยานยนต์ของคนร้าน แล้วขี่ออกไป ต่อมาคนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่หน้าจอดที่หน้าบ้านผู้เสียหายอีกครั้ง ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะลงมาค้อมรถจักรยานยนต์แล้วเข็นออกมา ก่อนที่จะให้คนร้ายอีกขี่รถจักรยานยนต์ถีบรถผู้เสียหายออกไป

หลังรับเรื่องผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 57 หมู่ 3 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เพื่อพูดคุยกับ นางสมทรง ทวีสิน อายุ 38 ปี (ผู้เสียหาย) ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมย เล่าว่า  รถจักรยานยนต์คันใหม่นี้เป็นของลูกชายที่พึ่งซื้อมาได้เพียง 4 วันเท่านั้น ขณะที่ช่วงเย็นลูกชายได้นำรถมาจอดไว้หน้าบ้านเป็นปกติ พร้อมล็อคคอรถไว้อย่างดี เมื่อตื่นเช้ามาก็พบว่ารถหายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณหน้าบ้านดูพบว่าเมื่อเวลา 02.55 น. คนร้ายได้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของตนไปโดยกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน ซึ่งครั้งนี้รถของตนหายเป็นครั้งที่ 2 แล้ว จุดที่จอดก็จุดเดิมโดยครั้งแรกที่โดนขโมยไปก็เมื่อประมาณเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ผู้เสียหายได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางบ่อ แต่ก็ไร้เงาโจร จึงอยากวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้ เพราะรถคันนี้ของลูกชายที่หายไปลูกชายตังใจเก็บเงินมาดาวน์ด้วยน้ำพักน้ำแรง ช้ำใจมากที่ต้องมาผ่อนกุญแจโดยที่ไม่มีรถมาใช้ไปทำมาหากิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน