X

ยังไร้วี่แววมือยิงหนุ่มวัย 36 ปีย่านสำโรงใต้

จากกรณีเมื่อกลางดึกของวานนี้ที่มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ นายเจษฎา  สาลีทอง อายุ 36 ปี จนเสียชีวิต ล่าสุดสามารถจับได้แล้ว 2 ราย ส่วนอีกรายซึ่งเป็นมือยิง เป็นหนุ่มวัย 36 ปี ยังไร้วี่แวว

จากกรณีเมื่อกลางดึกของวานนี้ที่มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ นายเจษฎา  สาลีทอง อายุ 36 ปี กระสุนหน้าอกจำนวน 1 นัด  ขาซ้ายอีก 1 นัด และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ  หลังจากที่ผู้เสียชีวิตและเพื่อนไปดื่มฉลองวันเกิดเพื่อนที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ที่พบข้อมูลว่าเพิ่งเปิดได้ไม่นาน ริมถนนเลียบทางด่วนบางหญ้าแพรก ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  และจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 3 คน

ความคืบหน้าล่าสุดในคดีนี้มีรายงานว่า เมื่อเช้ามืดวันที่ 3 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ได้แล้วสองคน ประกอบด้วย นายปรีดา หรือแมน อ่อนด้วง อายุ 31 ปี และนายศิรชัช หรือกิ๊ป โพธิ์ประฐม อายุ 21 ปี โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันพยายามฆ่า และ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมยึดของกลาง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX 150 สีเทา–ดำ  ทะเบียนรถ 8กร 9609 กทม.  ที่ใช้ในการก่อเหตุ และอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก ยึดกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 1 นัด  โดยนายปรีดา หรือแมน อ่อนด้วง อายุ 31 ปี ให้การรับสารภาพว่าหลังก่อเหตุได้นำไปทิ้งไว้ในท่อระบายน้ำใกล้ที่พัก หลังตึก A หอพัก เอ็ม – เอ็ม ในย่านฝั่งธน กรุงเทพมหานคร  เจ้าหน้าที่จึงตามไปยึดของกลางได้จากบริเวณดังกล่าว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองส่งฟ้องศาลจังหวัดสมุทรปราการ ฝากขังทันทีเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ท่ามกลางญาติของผู้ต้องหาเดินทางมาให้กำลังใจและเตรียมหลักทรัพย์ขอศาลประกันตัวสู้คดี เนื่องจากญาติมองว่าอาวุธปืนที่พบอาจไม่ใช่กระบอกเดียวกับที่ใช้ก่อเหตุ เนื่องจากมีพยานฝ่ายผู้เสียชีวิตระบุว่าผู้ก่อเหตุนั้นกระหน่ำยิงหลายนัด จึงขัดแย้งกับอาวุธปืนลูกซองสั้นที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดมา ขณะที่มือลั่นไกสังหารเป็นชายวัย 36 ปีนั้นยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงไล่ล่าและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาพยานหลักฐานติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุและประเด็นการสังหารยังไม่เปิดเผย

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน