X

สลด แม่นำลูกน้อยวัย 8 เดือน ไปฝากเลี้ยง ดับปริศนา

สลด แม่นำลูกน้อยวัย 8 เดือน ไปฝากเลี้ยง ดับปริศนา ที่บริเวณท้ายทอยมีรอยช้ำ แก้มขวาบวม เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัวพี่เลี้ยงไปทำการสอบสวนต่อที่ ภ.บางเสาธง ร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 5 ตุลาคม 2565 ร.ต.ท.ทศพล กระพี้แดง รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีเด็กเสียชีวิตผิดปกติ ที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบ

ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ที่เตียงผู้ป่วย พบร่าง เด็กชาย จารุวัทย์ (หรือน้องบิ๊กไบค์) สาวิยศ อายุ 8 เดือน ที่บริเวณท้ายทอยมีรอยช้ำ แก้มขวาบวม หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปยัง ห้องพักที่เปิดรับเลี้ยงเด็ก ภายในการเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 4

จากการสอบถาม น.ส.อรปรียา นะรมรัมย์ อายุ 26 ปี แม่ของน้องบิ๊กไบค์ให้การว่า ปกติน้องเป็นเด็กร่าเริง ไม่มีท่าทีที่ผิดปกติอะไร ก่อนหน้านี้น้องบิ๊กไบค์พ่อเป็นคนเลี้ยง ซึ่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาได้เอาไปฝากเลี้ยง กับหญิงคนนึ่ง  ซึ่งตนเองได้ค้นหาทางอินเตอร์เน็ต และพบว่ารับเลี้ยงเด็กอยู่ภายในการเคหะเมืองใหม่บางพลีโครงการ 4 ตึกที่ 23  ค่าเลี้ยงวันละ 100 บ. เมื่อเช้าวานนี้ตนจึงเอาน้องมาส่งโดยห้องที่รับเลี้ยงอยู่ชั้น 3  ภายในห้องเห็นว่าไม่ผิดปกติ มีเด็กอายุไม่เกิน 2 ขวบอีกประมาณ 5-6 ค.นอนอยู่  กระทั่งเมื่อวานไปรับกลับมาพบว่าน้องมีอาการอาเจียนและมีอาการซึม  วันนี้ได้ไปฝากเลี้ยงอีก โดยไปส่งช่วงเช้า แต่ตั้งก่อนไปทำงาน กระทั้งช่วงบ่าย ทางพี่เลี้ยงโทรมาบอกว่าน้องมีอาการอาเจียนอย่างหนักให้รีบกลับมาดู  เมื่อมาถึงก็พบว่าน้องหมดสติแล้ว

ด้าน น.ส.ฌัฐภัสสร. ใจยืน. อาสาสมัครร่วมกตัญญู กล่าวว่าได้รับการประสานจากศูนย์กู้ชีพปราการ ให้ไปรับเด็ก มีอาการอาเจียนแต่เมื่อไปถึงพบว่าเด็กนั้นตัวเขียวแล้ว จึงรีบทำการปฐมพยาบาลโดยการ CPR พร้อมกับนำส่งโรงพยาบาล

น.ส.นงลักษณ์ บุญส่งอายุ 37 ปี พี่เลี้ยงเด็ก .ให้การว่า คนเองเปิดรับเลี้ยงเด็ก   เด็กที่ผู้ปกครองนำมาให้เลี้ยง 5-6 คน ส่วนใหญ่จะบอกกันปากต่อปาก ตนเองไม่รู้จักกับแม่น้องบิ๊กไบค์มาก่อน น้องมาเมื่อวานนี้สังเกตว่า มีอาการซึม เด็กงอแงมาก และอาเจียน กระทั้งวันนี้ก็มีอาการเหมือนเดิม ตนเองยืนยันไม่มีการทำร้ายเด็ก หรือทำให้เด็กตายแต่อย่างใด

เบื้องต้นตำรวจได้เชิญตัว น.ส.นงลักษณ์ พี่เลี้ยงเด็ก ไปทำการสอบสวนต่อที่ สภ.บางเสาธง พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน