X

แม่เหยื่อ ไอ้ดอนฆ่าหั่นศพฝังดิน ยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ตำรวจคุมตัวฝากขังศาลผลัดแรก

แม่นางสาวพิน เหยื่อที่ถูกไอ้ดอนฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนไปฝังดิน ริมถนนประเสริฐมนูกิจ บริเวณตอม่อทางด่วนฉลองรัช ยืนยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ขณะที่ตำรวจคุมตัวไอ้ดอนฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการผลัดแรก

อ่านข่าว รวบหนุ่มหึงโหด ฆ่าหั่นศพแฟนสาวแยกชิ้นส่วนฝังดิน
อ่านข่าว บิ๊กโจ๊ก แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพแฟนสาว

เมื่อเวลา 10.00 วันที่ 3 ตุลาคม 2565 ที่ สภ.สำโรงเหนือ นางรัชนี ภูคงน้ำ แม่ของนางสาวอรนันท์(หรือพิน) นราทร อายุ 30 ปี ผู้ตาย ที่ถูกนายชาญวิทย์(หรือดอน) วงศ์สหาก อายุ 35 ปี ก่อเหตุฆ่าหั่นศพแล้วนำไฟฝังดิน ริมถนนประเสริฐมนูกิจ บริเวณตอม่อทางด่วนฉลองรัช ทิศทางมุ่งหน้ารามอินทรา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี และให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมทำเอสารรับร่างนางสาวอรนันท์ ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่จังหวัดร้อยเอ็ด

นางรัชนี ภูคงน้ำ แม่ผู้ตาย เล่าว่า วันนี้มาที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ตนยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนตัวต้องการพบ ผู้ก่อเหตุ เนื่องจาก อยากสอบถาม เหตุใดจึงลงมือกับ นางสาวอรนันท์ เช่นนี้ ตนยอมรับว่าเมื่อหลายเดือนก่อน นางสาวอรนันท์ เคยมาระบายให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุ มีครอบครัวอยู่แล้ว ได้เข้ามาจีบ และ ตามตื้อ จนเกิดความรำคาญ ซึ่งตัวเองได้เตือนให้ นางสาวอรนันท์ ตีตัวออกห่าง จึงทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมา นางสาวอรนันท์ มักไม่ได้สุงสิงกับ ผู้ก่อเหตุ มากนัก

นางรัชนี ยังบอกเล่าอีกว่า วันเกิดเหตุ นางสาวอรนันท์ ได้ถูก ผู้ต้องหา ออกอุบายหลอกให้ไปหา ทั้งที่พยายามตีตัวออกห่างแล้ว แม้ขณะนี้ตนจะอโหสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุ แต่ขอดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด สำหรับศพของ นางสาวอรนันท์ ครอบครัวจะนำร่างไปสวดบำเพ็ญกุศล ตามหลักศาสนา ที่วัดบูรพาพิรามจังหวัดร้อยเอ็ด ส่วนพิธีเชิญดวงวิญญาณ จะไม่ทำวันนี้ เพราะ ยังไม่ได้รับอนุญาตจากทางนิติบุคคลของคอนโด

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้ควบคุมตัวนายชาญวิทย์ อายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นางสาวอรนันท์ ไปขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ ฝากขังผลัดแรก หลังจับได้พร้อมของกลาง แล้วนำตัวไปชี้สถานที่ ที่นำชิ้นส่วนศพไปฝังอำพราง รวมทั้ง จุดที่นำอาวุธซึ่งใช้ ก่อเหตุ และ แยกชิ้นส่วนศพ ไปทิ้ง  โดย พนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก เป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญประชาชน การก่อเหตุมีการวางแผนล่วงหน้า เจตนาสังหาร โดยหลังเสร็จสิ้นขั้นตอน ก็จะถูกส่งไปคุมขังที่ เรือนจำกลางสมุทรปราการ หรือ เรือนจำคลองด่าน ทันที

ทั้งนี้ระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัวออกจากห้องขัง นายชาญวิทย์ มีสีหน้าเครียด และไม่ยอมตอบคำถามแต่อย่างใด ก่อนที่ตำรวจจะรีบนำตัวขึ้นรถทันที

โดยคดีนี้ ผู้ก่อเหตุใช้มีดสังหารผู้ตายซึ่งเป็นหญิงสาว ก่อนหั่นและแยกชิ้นส่วนศพ ที่ห้องพักย่านสำโรงเหนือ ภายในซอยสุขุมวิท 115 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แล้วนำไปฝังอำพรางที่ บริเวณตอม่อทางด่วนฉลองรัช ทิศทางมุ่งหน้ารามอินทรา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ตำรวจใช้เวลาเพียง 2 วัน ก็สามารถจับกุมได้ จากการแจ้งเบาะแสของแม่บ้านประจำห้องพัก โดยยอมรับว่า ไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงตัดความสัมพันธ์ เกิดความแค้น จึงวางแผนล่วงหน้า 3 เดือน ก่อนลงมือก่อเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน