X

พ่อเลี้ยงเมาเสียงดังมีปากเสียงกับแม่ยาย ลูกเลี้ยงเข้ามาช่วยถูกแทงดับ

พ่อเลี้ยงเมาเสียงดังมีปากเสียงกับแม่ยาย ลูกเลี้ยงเข้ามาช่วยยายจนเกิดการชกต่อยกัน พ่อเลี้ยงสู้ไม่ได้เข้าไปเอามีดในห้องออกมาไล่แทงลูกเลี้ยงจนต้องวิ่งหนีตายออกมานอกบ้านแต่พ่อเลี้ยงก็ตามมาแทงดับคาทางเดินเลียบคลองลาดกระบัง ท้ายซอยกิ่งแก้ว 10 หมู่ที่ 2 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2565 พ.ต.ท.รัฐวัตต์ อยู่พิพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต บนทางเดินเลียบคลองลาดกระบัง ท้ายซอยกิ่งแก้ว 10 หมู่ที่ 2 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน พ.ต.ท.พิษณุ คำนุ สวป.สภ.บางแก้ว พร้อมด้วยชุดสายตรวจ สภ.บางแก้ว แพทย์เวร โรงพยาบาลบางพลี และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นทางเดินเลียบคลอง เดินเท้าจากท้ายซอยกิ่งแก้ว 10 เข้าไปประมาณ 500 เมตร พบร่าง ด.ช.นิธิพัฒน์ สนสิน อายุ 16 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนทางเท้า สวมกางเกงวอร์มสีกรมท่า ไม่ใส่เสื้อ มีแผลถูกแทงด้วยมีด ที่หน้าผาก 1 แผล ลำคอด้านหน้า 1 แผล ลิ้นปี่ 1 แผล และด้านหลังชายโครงซ้าย 1 แผล ใกล้ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัว นาย สุรพงษ์ ยกประสพรัตน์ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ อยู่ในอาการมึนเมาสุรา ในมือขวาถือมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 23 เซนติเมตร จำนวน 1 เล่ม คาดว่าใช้ในการก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวนายสุรพงษ์ พร้อมของกลางมีด ไปสอบสวนที่ สภ.บางแก้ว ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร ภายในบ้านไม้ 2 ชั้น ที่ชั้นล่าง พบกองเลือดกระจายเต็มพื้นบ้านหลายจุด

จากการสอบถาม นางสุดใจ ศรีสุข อายุ 61 ปี ยายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกเขย (ผู้ก่อเหตุ) ดื่มสุราและชอบส่งเสียงดัง ตนจึงลงมาว่ากล่าวให้เงียบ ๆ มันดึกแล้ว จนเกิดมีปากเสียงกัน จนหลานชาย (ผู้ตาย) ซึ่งลูกเลี้ยงของผู้ก่อเหตุ ได้ยินเสียงทะเลาะกันเสียงดังจึงได้ลงมาจากชั้นบนลงมาดูและเกิดโต้เถียงกันจนเกิดการชกต่อยกัน ผู้ก่อเหตุสู้ไม่ได้เดินกลับเข้าห้องเอามีดออกมาไล่แทงไป หลานชายไปหลายที หลายชายต้องวิ่งหนีตายออกมานอกบ้าน และลูกเขย ก็วิ่งตามออกมาแทงซ้ำอีก จนหลานชายล้มลงเสียชีวิตบนทางเท้าห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร

ด้าน นายสุรพงษ์ (ผู้ก่อเหตุ) ยังอยู่ในอาการเมาสุราพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุใช้มีดแทงลูกเลี้ยงจริง อ้างว่าป้องกันตัว โดยก่อนเกิดเหตุ  ตนมีปากเสียงกับแม่ยายจนลูกเลี้ยงเข้ามาและเกิดการทะเลาะกันจนถึงขั้นชกต่อยกัน ตนสู้ไม่ได้เลยเข้าห้องนอนไปเอามีดออกมาไล่แทงลูกเลี้ยง ไม่คิดว่าลูกเลี้ยงจะเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลรามาจักรีนฤบดินทร์ บางพลี พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา นายสุรพงษ์ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน