X

หนุ่มสุรินทร์ เมาสุราลงเล่นน้ำจมลงไปก้นบ่อปลาดับ

หนุ่ม วัย 54 ปี ชาวสุรินทร์ ตั้งวงดื่มสรากับเพื่อนจนเมา แล้วลงเล่นน้ำในบ่อปลา ก่อนจะจมน้ำหายไปนักประดาน้ำพบจมลงไปอยู่ที่ก้นบ่อปลา เหตุเกิดภายในบ่อเลี้ยงปลา หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 30 กันยายน 2565 ร.ต.อ.อนันต์ ทองเหลือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายจมน้ำหายไป ภายในบ่อเลี้ยงปลา หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และทีมประดาน้ำ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อปลาบขนาดใหญ่พื้นที่ประมาณ 17 ไร่ ที่บริเวณด้านหลังร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ พบขวดสุราตั้งอยู่ ใกล้กันพบรองเท้าแตะของผู้สูญหายตกอยู่ที่ริมบ่อใกล้กอกล้วย เจ้าหน้าที่ได้สอบถามและเชิญตัวผู้เห็น ไปชี้จุดที่ผู้สูญหายจมน้ำ ซึ่งอยู่บริเวณริมบ่อใกล้ต้นไทรใหญ่ เจ้าหน้าที่ประดาน้ำจึงเริ่มดำน้ำค้นหาอยู่นานเกือบ 3 ชั่วโมง จึงพบร่าง นาย สราวุธ  หอมหวล อายุ 54 ปี ชาวสุรินทร์ อยู่ที่ก้นบ่อ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบที่บนฝั่ง เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

จาการสอบถาม นายจุพลชัย กิ่งป้อง เพื่อนร่วมวงสุรา เล่าว่า ผู้ตายกับเพื่อนอีก 3 คน หลังเลิกงานได้พากันมาตั้งวงสุราอยู่ตรงที่เกิดเหตุเป็นประจำทุกวันโดยผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ หลังจากนั่งดื่มกันจนเมาแล้วประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง ตนและผู้ตายได้แยกย้ายกันกลับบ้าน ตนเห็นผู้ตายเดินออกไปด้านหลังแล้ว ตนเองจึงมานั่งดื่มเบียร์ต่ออยู่ที่ริมถนน ได้สักพักก็เห็นผู้ตายเดินกลับมานั่งอยู่ที่โคนกอต้นกล้วยด้านข้างบ่อปลาสักพักก็ลงไปว่ายน้ำ ตนก็ไม่ได้สนใจสักพักเห็นผิดสังเกตว่าผู้ตายลงไปว่ายน้ำนาน จึงเดินมาดูเห็นผู้ตายกำลังว่ายน้ำอยู่เกือบกลางบ่อก่อนจะจมหายไป ตนจึงรีบวิ่งไปบอกเพื่อนที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ให้มาช่วยกันงมหาแต่ไม่พบ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยกันงมค้นหาจนเจอ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะเมาสุราอยากหนัก แล้วลงไปเล่นน้ำจนหมดแรงก่อนจะจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน