X

หนุ่มวัยกลางคนเพี้ยนหลอนถูกผีจะจับผัวประกอบพิธีไล่ผี ดับปริศนาหน้าห้องพักมีไม้เสียบคารูหู

สมุทรปราการ – หนุ่มวัยกลางคนเพี้ยนหวั่นผีจับเป็นผัว กำเทียนจุดตั้งบนหัวท่องมนต์ไล่ผี ก่อนจะกลายเป็นศพดับปริศนาหน้าห้องพักโดยมีไม้เสียบคาอยู่ที่รูหู

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 5 มกราคม 2561  ร.ต.อ.นนท์  ทองแพง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าห้องพักชั้น 5 เลขที่  935 /  105 อาคารอินเตอร์ทาวเวอร์ ตั่งอยู่ภายในซอยเทวา 2 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 5 ช่องทางเดินที่บริเวณหน้าห้องดังกล่าว ได้ พบศพนายอมร แพประเสริฐ อายุ 58 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าประตูทางเข้าห้อง ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นลายทหารเพียงตัวเดียวไม่สวมเสื้อ ตามร่างกายเต็มไปด้วยรอยสักอักษรขอม ที่รูหูด้านซ้ายมีกิ่งไม้ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 เซนติเมตรยาวประมาณ 8 เซนติเมตร เสียบคาอยู่ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใดจึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

จากการสอบถามนางพัศธ์ แพประเสริฐ อายุ 60 ปี พี่สาวของผู้ตาย ได้เล่าว่า  ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีอาการคล้ายคนมีอาการทางปราสาท และคิดว่ามีผู้หญิงจะมาจับตัวเองเป็นผัว และมีความเชื่อเรื่องคาถาอาคมภูตผี บ้างครั่งถึงขั้นเอาพระแบบเหรียญมาใส่ไว้ที่รูหูและจะกดเอาไว้ เป็นเวลานาน ผู้ตายเชื่อว่าสามารถป้องกันผีที่จะมาจับตนเองเป็นผัวได้ และบางครั้งผู้ตายก็กำเอาเทียนมาจุดและมาตั้งบนหัวโดยอ้างว่าทำพิธีไล่ผี  และบางคืนนอนอยู่ดีดี ก็มีอาการตัวสั่น จากพฤติกรรมของผู้ตาย ตนเกรงว่าสักวันอาจเกิดอันตรายกับตนเอง จึงได้ย้ายห้องมาอยู่ที่ชั้น 4 ปล่อยให้ผู้ตายพักอยู่คนเดียว สำหรับอาการดังกล่าวตนเคยพาไปพบแพทย์จิตเวชมาแล้วแต่อาการไม่ดีขึ้น จนกระทั่งในวันนี้มีคนโทรมาบอกตนว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ตนจึงรีบมาดู พบว่ามีไม้เสียบคาหูอยู่ ตนก็พึ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรก ตนคาดว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนเสียบเองจึงไม่ติดใจการตายของผู้ตาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้คงต้องรอผลชันสูตรของสถาบันนิติเวชออกมาเสียก่อนถึงจะระบุได้ว่าเสียชีวิตด้วยเหตุใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน