X

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจัดอบรมหลักสูตร ร้านอาหารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Restaurant)

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยส่วนปฏิบัติการสิ่งแวดล้อม จัดอบรมหลักสูตร “ร้านอาหารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Restaurant)” แก่ผู้ประกอบกิจการสถานที่จำหน่ายอาหารภายในพื้นที่ ทสภ. ที่สนใจ

วันนี้ (27 กันยายน 2565) เวลา 09.00 น. ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) โดยส่วนปฏิบัติการสิ่งแวดล้อม ฝ่ายสิ่งแวดล้อม บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) จัดอบรมหลักสูตร “ร้านอาหารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Green Restaurant)” เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนแนวทางการบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมประเภทภัตตาคารและร้านอาหาร หรือ Green Restaurant แก่ผู้ประกอบกิจการสถานที่จำหน่ายอาหารภายในพื้นที่ ทสภ. ที่มีความสนใจการดำเนินงานตามแนวทางดังกล่าว

ทั้งนี้ ทสภ. มีเป้าหมายในการสร้างความตระหนักในการใช้ทรัพยากรและพลังงานอย่างคุ้มค่า มีประสิทธิภาพ ลดการทิ้งอาหารโดยไม่จำเป็น ซึ่งเป็นการลดการเกิดของเสียในท่าอากาศยาน การทิ้งขยะ และน้ำเสีย นำไปสู่การบริหารจัดการกิจการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมต่อไป โดยการอบรมในครั้งนี้ ทสภ.ได้เชิญ ดร.พรธิดา  เทพประสิทธิ์ ผู้อำนวยการศูนย์สิ่งแวดล้อม คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นผู้บรรยายให้ความรู้  ณ ห้องจัดเลี้ยง 1 ชั้น 5 อาคารสำนักงาน ทสภ. (AOB)

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน