X

ชายซิ่งจักรยานยนต์ฝ่าความมืดเสียหลักชนราวสะพานกระเด็นตกคลองดับ

ชายวัยประมาณ 35-40 ปี ซิ่งรถจักรยานยนต์ฝ่าความมืดเสียหลักชนราวสะพานร่างกระเด็นตกลงไปในคลองดับ เหตุเกิดที่ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ มุ่งหน้าบางปู บริเวณประตูระบายน้ำคลองลาดหวาย (คลอง 5) ฝั่งซ้าย ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 01.00น. วันที่ 26 กันยายน 2565 ร.ต.อ.ธนเสฎฐ์ เชาว์เลิศธนกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเกตุรถจักรยานยนต์ชนแบริเออร์ตรงคอสะพานตกลงไปด้านล่างผู้ขับขี่ตกลงไปในน้ำจมหาย ที่ถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ มุ่งหน้าบางปู บริเวณประตูระบายน้ำคลองลาดหวาย (คลอง 5) ฝั่งซ้าย ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิ พร้อมด้วยชุดประดาน้ำ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่ถนนเลียบคลองส่งน้ำที่มืดไม่มีไฟส่องสว่างข้างทาง ที่แบริเออร์บริเวณคอสะพานมีรอยเฉียวชน ใกล้กันพบเบาะรถจักรยานยนต์ ยาง และเศษเปลือกรถ ตกอยู่ที่พื้น ใกล้กันที่บริเวณริมขอบถนนยังพบลอยล้อรถเป็นทางยาว ที่ด้านล่างฝั่งประตูระบายน้ำ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 9 กค 2905 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคัน และคราบเลือดจำนวนมาก แต่ไม่พบคนขับ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงทำการงมหาร่างภายในน้ำใช้เวลากว่า 20 นาที่ จึงพบร่างผู้สูญหาย เป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35-40 ปี ตรวจสอบไม่พบเอกสารภายในตัว

จากการสอบถาม นายรัตน์ ประจำเมอง อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนกำลังขับรถเคนกลับบริษัทและได้พบผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากร้านสะดวกซื้อ ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร โดยขี่ส่ายไปมา และหันหลังมามองรถของตนที่วิ่งตามหลังมา จากนั้นผู้ตามได้ขับขี่รถจักรยานานยนต์อย่างเร็วและเสียหลักพุ่งชนราวสะพานจนทั้งคนทั้งรถตกลงไปด้านล่าง ตนจึงรีบขับรถกลับไปจอดที่บริษัทก่อนและชวนเพื่อนขี่จักรยานยนต์กลับมาดูและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธิส่งชันสูตรที่สถานบันนิติเวช พร้อมตรวจสอบทะเบียนรถเพื่อติดต่อญาติต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน