X

หนีไม่รอด หนุ่มวัย 25 ขโมยรถจักรยานยนต์ช่างตัดผมชนเก๋งเจ็เสียหลักบแถมโดนจับ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ

หนีไม่รอด หนุ่มวัย 25 ขโมยรถจักรยานยนต์ช่างตัดผมเสียหลักชนเก๋งเจ็บแถมโดนจับ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 25 กันยายน 2565 ร.ต.อ.สุชาติ ถานอาจนา รอง สว.จร. สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถยนต์เก๋ง 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าเปี่ยมสุข อพาร์ทเม้นท์ หมู่ 6 ตำบลลัดหลวง อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.ต.โวหาร เพ็งเพชร์ รอง สวป.สภ.พระประแดง และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่กลางถนน นายกฤษฎา เวียงนาค อายุ 25 ปี มีแผลถลอกตามร่างกาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม สีครีม ทะเบียน 1 กค 1653 ลำปาง ล้มอยู่ ที่บริเวณด้านหลังพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน 3กส 8212 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนขวาริมเกาะกลางถนน กันชนหน้าซ้ายหลุด และที่แก้มรถข้างซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ มิตซูบิชิ แอททราจ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กอ 3053 พระนครศรีอยุธยา มีรอยเฉียดชนบริเวณกันชนหน้า และฝากระโปรงข้างซ้าย

ในขณะเดียวกันนาย วิทูร ดำรงค์พงษ์พันธ์ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านตัดผม ได้เดินเข้ามาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านายกฤษฎา ได้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของตนมาจากหน้าร้านซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 50 เมตร จึงให้ผู้เสียหายทั้งหมดเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.พระประแดง และหลังจากที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเสร็จ จึงควบคุมไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.พระประแดง

นาย วิทูร ดำรงค์พงษ์พันธ์ (เสื้อสีขาว) เจ้าของรถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเองเป็นเจ้าของร้านตัดผม บริเวณริมถนนสุขสวัสดิ์ วันนี้ก็ออกมาเปิดร้านตามปกติ แต่วันนี้ลูกค้าเยอะ จึงลืมกุญแจคาอยู่ที่รถ ช่วงก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่กำลังตัดผมให้ลูกค้า ก็ได้หันไปเห็นผู้ก่อเหตุมาค่อมรถจักรยานยนต์ของตน ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรคิดว่าลูกค้ามานั่งเล่น แต่เมื่อหันไปอีกที ผู้ก่อเหตุก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ของตนออกไปแล้ว ตนเองจึงทิ้งลูกค้าและวิ่งตามออกไปอย่าง แต่ก็ไม่ทัน จนกระทั้งผู้ก่อเหตุขับรถของตนออกถนนเป็นจังหวะเดียวกันกับรถที่ขับมาทางตรงขับมาเร็ว จึงชนเข้าอย่างจัง และช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้

น.ส.กันยา คงคำ อายุ 29 ปี (เสื้อสีฟ้า) เล่าว่า ตนเองขับรถจากที่พักแถวพระสมุทรเจดีย์ เพื่อจะไปทำธุระที่บิ๊กซีสุขสวัสดิ์ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็เห็นรถจักรยานยนต์ ขี่ตัดหน้ามาอย่างกระชั้นชิด ตนเองพยายามเบรกแล้ว แต่ก็ไม่ทัน จึงชนเข้าไปอย่างจัง ทำให้รถจักรยานยนต์กระเดนไปโดนรถอีกคัน ตนเองรู้สึกตกใจอย่างมาก และมาทราบทีหลังว่า รถคันที่ตนเองชนนั้น ถูกขโมยมา

จากการสอบถามนายกฤษฎา ผู้ก่อเหตุ (เสื้อสีดำ) เล่าว่า ตนเองได้ไปเล่นการพนัน แล้วได้ไปกู้ยืมเงินจากเพื่อนมา ในช่วงหลัง เพื่อนมาตามทวงเงินที่บ้านบ่อยครั้ง และขู่จะทำร้ายร่างกาย ตนเองจึงเครียดและกดดัน เมื่อเดินมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเสียบกุญแจคาไว้ ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงขโมยมา เพื่อหวังจะนำไปขาย และนำเงินมาใช้หนี้ แต่ขี่ออกมาได้ไม่ไกลก็เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เมื่อ 2 เดือนก่อน ตนเองพึ่งขึ้นศาลในคดียักยอก ซึ่งศาลให้ประกันตัวออกมาและใส่กำไลอีเอ็มที่ข้อเท้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งให้ผู้เสียหายทั้งหมดเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.พระประแดง พร้อมคุมตัวนายกฤษฎา ไปชี้จุดที่ขโมยรถจักรยานยนต์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ที่ สภ.พระประแดง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน