X

รถแบคโฮยกของโซ่ขาดกระเด็นใส่รถเสียหาย

รถแบคโฮยกของโซ่ขาดกระเด็นใส่ฝากระโปรงหน้ารถเสียหาย หตุเกิดบริเวณถนนศรีนครินทร์ ในเขตท้องที่จังหวัดสมุทรปราการ

จากกรณีที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์ เหตุการณ์ที่รถยนต์ถูกโซ่ที่ขาดกระเด็นใส่จนได้รับความเสียหายที่ฝากระโปรงหน้ารถ เหตุเกิดบริเวณถนนศรีนครินทร์ ในเขตท้องที่จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมลงข้อความว่า “#เรื่องจากกลุ่ม ฝากเตือนภัย เมื่อวานเวลาประมาณ 4 โมงเย็น ขับรถวิ่งซ้ายมาดี ๆ เลยทางเข้าซอยวัดด่านสำโรง ฝั่งศรีนครินทร์ ตรงข้ามเอกไพริน มีการทำถนน อยู่เลนกลาง ใต้บีทีเอส รถแบคโฮ ไม่รู้ทำอีท่าไหนโซ่ขาด เศษโซ่กระเด็นมาโดดรถบุบเลย ขนาดวิ่งซ้ายสุดนะ บอกเลยถ้าตกใส่หัวคนหรือมอไซค์ มีน๊อคแน่นอน สงสารลูกชาย อยู่ดี ๆ ต้องมาบุบเฉยเลย ใครผ่านไป ผ่านมาแถวนั้น ระวังด้วยนะคะ” พร้อมลงรูปภาพ เศษโซ่ รถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย และ ลงภาพจากกล้องหน้ารถคันที่เสียหาย ซึ่งเป็นจังหวะที่โซ่ที่ขาดกระเด็นมาโดนที่ฝากระโปรงรถ โดยหลังจากที่โพสต์ลงในโซเซียวก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นจำนวนมากในเรื่องความปลอดภัยในการทำงาน

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.30 วันที่ 24 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ บริเวณหน้าร้านขายหมวกกันน็อก ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ พบว่าที่บริเวณเกาะกลางถนนมีการก่อสร้างรถไฟฟ้าอยู่ และจากการพูดคุยกับคนแถวนั้นพบว่าจุดที่เกิดเหตุมักจะมีคนมายืนรอขึ้นรถอยู่เป็นประจำ

จากการสอบถาม นางสาวอารียา ศยามานนท์ อายุ 37 ปี เจ้าของรถที่ได้รับความเสียหาย ผ่านทางโทรศัพท์ เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถกลับที่พักภายในซอยแบริ่ง หลังจากทานอาหารกับเพื่อนย่านถนนเทพารักษ์ โดยใช้ ถนนศรีนครินทร์ มาตามทางเรื่อย ๆ โดยที่ตลอดทางอยู่ระหว่างการก่อสร้างรถไฟฟ้า โดยตนเองขับรถมาเรื่อย ๆ ในช่องทางด้านซ้าย เนื่องจากรถติด โดยขับมาถึงจุดเกิดเหตุได้ยินเสียงดังมาจากทางฝั่งรถแบคโฮ แล้วไม่นานก็มีของหล่นมาโดนรถตนเอง ตนเองจึงได้จอดรถลงไปดูก็พบเศษโซ่ได้หล่นลงมาที่พื้น ส่วนทางฝั่งรถแมคโฮก็ได้มาดู และ ถ่ายรูปไว้ โดยทางฝั่งคู่กรณีได้คุยกับทางประกันของฝั่งตนเองว่า ได้ยกขอแล้วเกิดโซ่ขาด แต่ไม่แน่ใจว่าเขายกอะไรเนื่องจากไม่ได้เข้าไปดู เพราะว่าตนเองทำอะไรไม่ถูก โดยที่ฝั่งคู่กรณีได้เรียกประกันฝั่งเขามา ส่วน ตนเองก็เรียกประกันมา โดยในส่วนค่าเสียหายที่ต้องซ่อมรถทางฝั่งคู่กรณีได้เข้ามารับผิดชอบค่าเสียหาย แต่ตรงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณที่คนมารอรถกันถ้าเกิดแรงอีกนิดคงโดนรถที่ยืนรอรถ เพราะเศษโซ่ดังกล่าวมีน้ำหนักมาก ถ้าโดนคนคงจะบาดเจ็บหนัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน