X

หนูน้อย วัย 3 ขวบ เล่นน้ำในกะละมังเอานิ้วแหย่รูสำหรับร้อยเชือกนิ้วติดเอาไม่ออก

หนูน้อย วัย 3 ขวบ เล่นน้ำในกะละมังเอานิ้วแหย่รูสำหรับร้อยเชือกนิ้วติดเอาไม่ออก จนนิ่วมือเริ่มบวมแดง ต้องเรียกกู้ภัยมาช่วยเหลือ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

หนูน้อย วัย 3 ขวบ เล่นน้ำในกะละมังอยู่หน้าบ้าน ด้วยความซนเอานิ้วไปแหย่รู้ร้อยเชือกของกะละมัง จนนิ้วติดอยู่ในรู้เอาไม่ออก ต้องเรียกกู้ภัยมาช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 24 กันยายน 2565 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ ได้รับแจ้งเหตุว่า มีเด็กนิ้วติดในรูกะละมังไม่สามารถนำนิ้วออกได้ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ เด็กชาย วัย 3 ขวบ นั่งอยู่ในกะละมัง อลูมิเนียม ขนาดใหญ่ ที่นิ้วชี้มือข้างขวา ติดอยู่ในรูร้อยเชือกของกะละมังดังกล่าว จนนิ่วมือเริ่มบวมแดง เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือ โดยการใช้คีมตัดขอบกะละมัง ช่วงบริเวณขอบรูร้อยเชือก ใช้เวลาไม่นานก็สามารถนำนิ้วมือของเด็กชายออกมาได้ ก่อนที่จะปฐมพยาบาลเบื้องต้น

นางสาวชนาลี เขมารมย์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นแม่เด็กชาย เล่าว่า น้องกำลังเล่นน้ำอยู่ในกะละมัง ก่อนที่จะเอานิ้วไปแหย่รูร้อยเชือกจนนิ้วติดเอาไม่ออก โดยตอนที่เกิดเหตุตนเองทำงานบ้านอยู่ในบ้าน ก่อนที่น้องจะเรียกตนเองจึงเดินออกมาดูก็พบว่านิ้วติดที่รูเอาไม่ออก จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ และ ขอฝากเป็นอุทาหรณ์ว่า จะทำงานบ้าน หรือ งานอะไร ก็ขอให้เก็บของที่อันตราย ให้เรียบร้อย ให้อยู่ห่างไกลมือเด็ก กะละมังที่มันมีรูก็เช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน