X

รวบแล้วหนึ่งในกลุ่มนักเรียนอาชีวะยกพวกใช้มีดไล่ฟันคู่อริต่างสถาบันกลางถนน

รวบแล้วเยาวชนหนึ่งในกลุ่มนักเรียนอาชีวะที่ไปก่อเหตุยกพวกใช้มีดไล่ฟันคู่อริต่างสถาบันได้รับบาดเจ็บ บริเวณกลางถนน ข้างโรงเรียนสุขเจริญผล แพรกษา ตำบลแพรกษาใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ 

อ่านข่าว โผล่อีก ศึกอาชีวะยกพวกไล่ฟันกัน กลางถนน เจ็บสาหัส 2 ราย

จากกรณีที่มีกลุ่มนักเรียนอาชีวะสถานบันหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์มาทำร้ายร่างกายสองนักเรียนอาชีวะต่างสถาบันย่านสมุทรปราการ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งกัญชาย่านแพรกษาจนเกิดการเผชิญหน้าและพาพวกรุมทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสองราย เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ตามที่ปรากฏเป็นข่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 23 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.บางปู ได้ติดตามจับกุมตัวหนึ่งในเยาชนที่ร่วมก่อเหตุมาสอบปากคำเบื้องต้น เพื่อขยายผลผู้ร่วมก่อเหตุรายที่เหลือมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

พ.ต.อ. พิสุทธิ์  จันทรสุวรรณ  ผกก.สภ.บางปู เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวานนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้สามารถติดตามตัวมาได้แล้ว 1 คน เป็นเยาวชน ซึ่งเป็นผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธมีดรุมฟันคู่กรณีจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างสอบขยายผลผู้ร่วมก่อเหตุรายอื่น มาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนเป็นเยาวชนจะต้องทำคดีในรัดกุมและเป็นไปตามกฎหมายของเยาวชนที่ระบุไว้ นั่นก็คือการสอบต่อหน้าสหวิชาชีพ และผู้ปกครอง

ส่วนมาตรการป้องกันเหตุของทางตำรวจ สภ.บางปู นั้นที่ผ่านมา ทำกันมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นการลุยตรวจค้นในสถาบันการศึกษา การเข้าไปพูดคุยกับทางโรงเรียน รวมถึงจัดทำประวัติกลุ่มเสี่ยงของนักเรียนไว้ รวมถึงวางแนวทางป้องกันเหตุด้วยการจัดชุดเคลื่อนที่เร็ว จัดกำลังเฝ้าตามจุดเสี่ยงอยู่แล้ว  และในเส้นทางที่เกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นวานนี้เป็นเส้นทางในซอยทางลัด ซึ่งทั้งสองฝ่ายขับวนมาเจอกันโดยบังเอิญจึงลงมือก่อเหตุ ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน