X

โผล่อีก ศึกอาชีวะยกพวกไล่ฟันกัน กลางถนน เจ็บสาหัส 2 ราย

โผล่อีก นักเรียนอาชีวะกว่า 10 คน ยกพวกไล่ฟัน อาชีวะต่างสถาบัน 2 คน กลางถนน เจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบริเวณข้างโรงเรียนสุขเจริญผล แพรกษา ตำบลแพรกษาใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 22 กันยายน 2565 ร.ต.อ.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนตีกันกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณข้างโรงเรียนสุขเจริญผล แพรกษา ตำบลแพรกษาใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานชุดฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลเปาโล และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภาพจากมือถือชาวบ้าน ได้ถ่ายเหตุการณ์เอาไว้ได้ ซึ่งภายในคลิปเป็นภาพที่วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งประมาณ 5-6 คน และอีกกลุ่ม 2 คน กำลังถืออาวุธมีดฟันกันไปมา ฝ่ายที่มี 2 คน ค่อย ๆ ถอยออกมา ก่อนที่อีกฝ่ายจะค่อย ๆ ถอย ฝ่ายที่มี 2 คน ก็ได้เดินลุกเข้าไปหาก่อนที่จะมีวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 4 คัน 8 คน จอดรถลงมาชักอาวุธออกมีดออกมาจากเอว ก่อนที่จะไล่ตีไล่ฟัน ฝ่ายที่มี 2 คน จนต้องวิ่งหนีก่อนจะสะดุดล้ม ทำให้วัยรุ่นอีกกลุ่มลุมตีลุมฟัน จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะวิ่งกับไปที่รถจักยานยนต์แล้วขี่แยกย้ายกันหลบหนีไป

ในที่เกิดเหตุพบพบนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี หน้าซีด มีแผลถูกฟันที่แขนขวา เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลเปาโล ห่างออกไปไม่ไกลพบนายซี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี หน้าซีด มีแผลถูกฟันที่ข้อมือซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบมีดดาบยาว 1 เมตร 1 เล่ม ตกอยู่ ใกล้กันยังพบมีดปลายแหลมอีก 1 เล่ม มีดดาบยาวประมาณ 1 เมตรที่ด้ามจับหลุด และมีดดามที่หักเหลือแต่ด้ามอีก 1 เล่ม ที่ฝั่งตรงข้ามถนน พบดามหักไม่มีปลายแตกกระจายอยู่กับพื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ไล่กวดกันมา ก่อนที่กลุ่มที่ไล่มา ประมาณ 2 คัน ก็ขี่รถไปปาดหน้าแล้วก็ด่ากัน ก่อนที่จะลงมาไล่ตีกัน คนก่อเหตุทีแรกมาประมาณ 4 คน ยื้อกันไปได้สักพัก ก่อนที่จะมีอีกกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์มาประมาณ 3-4 คัน ลงมาตะรุมบอลกัน คนเจ็บถอยหลังไปแล้วล้ม เลยโดนฟัน ก่อนที่กลุ่มที่ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์แยกย้ายกันหลบหนีไป

ด้านเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เพื่อนตนเองขี่รถจักรยานยนต์กันมา 2 คน และ ได้มาเจอนักศึกษาคู่อริบริเวณสามแยกใกล้ที่เกิดเหตุ โดยที่คู่อริชุดแรกได้ไล่ตีกับเพื่อนตนเอง ก่อนที่ชุดที่ 2 จะตามมาช่วยชุดแรก จนทำให้เพื่อนตนเองสู่ไม่ได้ ถูกฟัดได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ โดยที่คู่อริมากันเกือบ 20 คน โดยที่ตนเองรู้เพราะว่าหลังเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บได้โทรมาขอความช่วยเหลือตนเอง โดยที่คนเจ็บทั้งคู่นั้นขี่รถมาส่งกัญชาเท่านั้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อเร่งติดตามตัวนักเรียนอาชีวะกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน