X

สาวขี่รถจักรยานยนต์หักหลบขอบฟุตบาทแต่ไม่พ้นกระเด็นถูกบรรทุกหกล้อทับสาหัส

สาวขับขี่รถจักรยานยนต์หักหลบขอบฟุตบาทแต่ไม่พ้นกระเด็นถูกบรรทุกหกล้อทับขา นอนหมดสติอยู่กลางถนน เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมพยาบาลเป็นการด่วน พร้อมรีบนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ.ปัญญาพล บุญศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถบรรทุกหกล้อมีผู้บาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออก หลักกิโลเมตรที่ 33 หน้าร้านอาหารครัวบุญเลิศ ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิกู้ภัย 811 และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบร่างของ นางสาวชณัญญา วรรณศรี อายุ 35 ปี ขาข้างขวาถูกล้อรถบรรทุกทับจนกระดูกแตกพับขึ้นมาด้านบน นอนจมกองเลือดที่แดงฉานอาบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ ไอ สีส้มทะเบียน 4 กม 3791 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 60-1862 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท มนต์ทรานสปอร์ต จำกัด จอดอยู่ ในสภาพยางล้อหน้าและล้อหลังฝั่งซ้ายเปื้อนเลือด จอดอยู่ชิดขอบทาง

จากการสอบสวนนายสุริยะ นาคประกอบ อายุ 23 ปี คนขับรถบรรทุกหกล้อคันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถบรรทุกสินค้ามาจากบางขุนเทียนเพื่อนำมาส่งให้ลูกค้าในอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ โดยขับมาเรื่อยใช้ความเร็วประมาณ 50 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขับเลาะมาทางด้านเลนซ้าย ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขี่ตามหลังรถของตนมาและพยายามเร่งเครื่องเพื่อจะแซงรถของตนทางด้านซ้าย ซึ่งมีขอบฟุตบาทยื่นออกมา คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะพยายามหักหลบขอบฟุตบาทที่ยื่นออกมาทางด้านขวาแต่ไม่พ้น ก่อนชนขอบฟุตบาทจนรถเสียหลักกระเด็นออกมากระแทกรถของตนบริเวณด้านหน้า ก่อนที่ร่างของผู้บาดเจ็บจะตกจากรถ ถูกล้อหน้าและล้อหลังของรถตนเหยียบเข้าที่ขาท่อนล่างข้างขวาจนกระดูกแตกพับขึ้นมาอยู่ด้านบน ตนจึงหยุดรถและลงมาดูพบว่าหญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถหกล้อไปสอบปากคำที่โรงพัก และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นแนวทางในการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน