X

พบศพทารกแฝดถูกทิ้งถังขยะกลางหมู่บ้านเอื้ออาทรย่านบางปู

พบศพทารกแฝดถูกทิ้งถังขยะกลางหมู่บ้านเอื้ออาทรย่านบางปู จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าแม่ใจร้ายรายนี้นำเด็กใส่ถุงมาทิ้งถังขยะ ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึกแม่ใจร้ายรายนี้ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ้างว่าไม่ทราบว่าท้อง เห็นประจำเดือนมาน้อยและปวดท้องมาก จึงซื้อยามาทาน ทำให้เด็กหลุดออกมา ด้วยความตกใจจึงนำมาทิ้งถังขยะ พอทราบว่าตำรวจเข้าตรวจสอบจึงเดินทางเข้ามอบตัว

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ร.ต.อ.นิพนธ์  คงพูล รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้พบศพทารกแฝดถูกนำมาทิ้งในถังขยะ ที่ตั้งอยู่ระหว่างอาคารที่ 24 และ 25 หมู่บ้านเอื้ออาทร 3 คลองลำบางผี หมู่ 6 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประวิทย์ บุญธรรม ผกก.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 และมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณลานข้างอาคารที่ 24 และ 25 พบถังขยะขนาด 200 ลิตร ตั้งเรียงรายกันอยู่จำนวน 11 ถัง ภายในถังขยะใบที่ 3 พบศพทารกวัยในครรภ์ประมาณ 4-5 เดือน ซึ่งอวัยวะครบ 32 ยกเว้นเพศที่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นทารกเพศหญิงหรือเพศชายจำนวน 2 คน ลักษณะผิวขาวและผิวดำ นอนอยู่บนกองขยะภายในถังทิ้งขยะใบดังกล่าว ใกล้กันยังพบถุงหูหิ้วลายดอกไม้และถุงเซเว่นเปื้อนเลือดวางอยู่จำนวน 2 ใบ ภายในถุงใบลายดอกไม้มีผ้าอนามัยเปื้อนเลือดอยู่จำนวน 2 แผ่น พร้อมด้วยเส้นผมซึ่งคาดว่าถุงทั้งสองใบน่าจะถูกนำมาทิ้งพร้อมกัน

จากการสอบถามนางทองหลั่น แก้ววงษ์หิว อายุ 57 ปี เล่าว่า ก่อนมาพบศพตนได้เดินเก็บของเก่าตามถังขยะภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร เก็บจนมาถึงถังขยะชุดดังกล่าว ในระหว่างที่รื้อค้นขยะเพื่อหาเก็บขวดพลาสติกเอาไปขายมาถึงถังที่ 3 พบถุงหูหิ้วเซเว่นสีขาวขุ่นซึ่งมีสิ่งของอยู่ภายใน ตนก็ไม่ได้คิดอะไรจึงหยิบก้อนถุงและเทเขย่าเอาสิ่งของด้านใน แต่กลับพบว่าสิ่งที่ตกลงมาจากถุงใบดังกล่าวเป็นศพทารกจำนวน 2 คน ด้วยความตกใจตนจึงวิ่งไปตามชาวบ้านมาช่วยกันดูก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณที่ตั้งถังขยะดังกล่าว พบว่าเมื่อเวลา 16.22 น.ของวันนี้ มีหญิงสาวใส่กางเกงขาสั้นสีชมพู สวมเสื้อแจ็กเก็ตแขนยาวสีดำแบบมีหมวกคลุมหัวเดินออกมาจากอาคารใกล้เคียงที่พบศพ หิ้วถุงพลาสติกหูหิ้วจำนวน 3 ถุงมาทิ้งที่ถังขยะใบที่ 3 ที่พบศพทารกแฝด เจ้าหน้าที่ได้ขึ้นตรวจสอบที่อาคารดังกล่าวแต่ไม่พบ

ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังกระจายกำลังออกตรวจหา ได้มีนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางปู ว่าตนเองเป็นคนนำทารกแฝดไปทิ้งถังขยะเอง โดยนางสาวเอ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ในระหว่างที่ตนนอนอยู่บนห้องได้เกิดปวดท้องประจำเดือนแต่เลือดมาน้อย จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อยาแก้ปวดท้องประจำเดือนจากร้านขายยาหน้าหมู่บ้านมากินไปจำนวน 2 เม็ด ในช่วงประมาณ 11 โมง แต่พอตกช่วงบ่ายเกิดปวดท้องหนักจึงลุกไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างที่นั่งปลดทุกข์อยู่ทารกทั้ง 2 ได้ไหลออกมา ตนเองตกใจมากไม่รู้จะทำอย่างไรจึงออกมาใช้กรรไกรตัดสายรก และขี่รถจักรยานยนต์ออกมาซื้อผ้าอนามัยที่ร้านสะดวกซื้อปากซอย เพราะมีเลือดออกมามาก รอจนกระทั่งเลือดไหลออกมาน้อย จึงได้นำทารกทั้งสองใส่ถุงพลาสติกพร้อมด้วยผ้าอนามัยเปื้อนเลือดอีก     2 ถุงเดินทางมาทิ้งที่ถังขยะดังกล่าว ก่อนกลับขึ้นไปบนห้อง จนกระทั่งในช่วงมืด เห็นรถตำรวจวิ่งเข้ามาตนรู้ได้ทันทีว่ามีคนมาพบศพทารกทั้งสองแล้ว จึงเดินลงมาขี่รถจักรยานยนต์มาที่โรงพักเพื่อให้ข้อเท็จจริง ตนยืนยันว่าไม่รู้จริง ๆ ว่าท้อง เพราะแยกทางกับแฟนมาแล้วประมาณ 4 เดือนเศษ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนนำตัวนางสาวเอ ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากนางสาวเอ มีอาการเสียเลือดมากใบหน้าขาวซีดโดยที่ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน