X

เตือนภัยหมั่นตรวจสอบอ่างล้างมือ หนุ่มลำพูนหวิดมือขาดอ่างล้างมือหล่นพลาดล้มทับบาดมือ

เตือนภัยหมั่นตรวจสอบอ่างล้างมือ หนุ่มวัย 37 ปี ชาวลำพูน หวิดมือขาด อ่างล้างมือหล่น เสียหลักล้มทับบาดมือ เหตุเกิดภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ในย่าน ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อช่วงเวลา 22.30 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง จุดบางพลี  ได้รับขอความช่วยเหลือชายถูกอ่างล้างมือหล่นใส่และบาดที่มือเป็นแผลขนาดใหญ่และมีเลือดไหลจำนวนมาก เหตุเกิดภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ในย่าน ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงก็ต้องถึงกับตกใจพบกองเลือดจำนวนมากกระจายทั่วพื้นห้อง และภายในห้องน้ำก็มีกองเลือดสาดกระเซ็นเต็มพื้น ที่กลางห้องได้พบร่างของชาย ชาวจังหวัดลำพูล อายุ 37 ปี นั่งประคองแขนตัวเองอยู่กับเพื่อนร่วมงาน ในสภาพยังมีเลือดพุ่งออกจากมือข้างขวาตลอดเวลา กู้ภัยต้องรีบทำการปฐมพยาบาลและทำการห้ามเลือด ซึ่งพบบาดแผลที่ซอกนิ้วหลังฝ่ามือของข้างขวาในลักษะแผลฉีกขาดตัดเส้นเลือดใหญ่ จึงให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

โดยผู้บาดเจ็บ ได้บอกว่า เกิดจากอุบัติเหตุที่ตนเดินไปท้าวอ่างมือล้างมือในห้องน้ำ แต่พอท้าวได้ไม่นานอ่างล้างมือก็หล่นลงมากระแทกพื้นทำให้ตนเสียหลักล้มไปถูกคมของอ่างล้างมือจนเลือดพุ่ง อย่างกับท่อประปาแตก จึงตะโกนเรียกเพื่อนให้มาช่วย และแจ้งกู้ชีพมาช่วยเหลือ

ส่วนสาเหตุคาดว่าจะมาจากสภาพของอุปกรณ์ที่ติดตั้งอ่างล้างมือมานานจึงทำให้เกิดการคลายตัวของระบบยึดอ่างไว้ทำให้เกิดการชำรุดตกลงมากระแทกพื้นแล้วเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว  จึงอยากฝากเตือนผู้ที่มีอ่างล้างมือในลักษณะเช่นนี้ที่ติดตั้งมานานหมั่นตรวจสอบความมั่นคงแข็งแรงเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้เหมือนกับตน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน