X

หนุ่มสกลนครแค้นอดีตภรรยาที่แอบไปแต่งงานใหม่ โทรมาทวงรถคืนซื้อน้ำมันราดจุดไฟเผารถวอดทั้งคัน

หนุ่มสกลนครแค้นอดีตภรรยาที่แอบไปแต่งงานใหม่ โทรมาทวงรถคืนซื้อแวะซื้อนน้ำมันเบนซินเทราด ก่อนจุดเผารถวอดทั้งคัน ที่บริเวณทางขึ้นสะพานภูมิพล ฝั่งอำเภอพระประแดง

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 21 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.ชาย พลศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถยนต์กระบะที่จอดอยู่ถนนพื้นราบช่วงเกาะกลาง ทางขึ้นสะพานภูมิพลบริเวณ ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถน้ำดับเพลิงเทศบาลเมืองลัดหลวงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณช่วงเกาะกลางถนนทางขึ้นสะพานภูมิพลได้พบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซู ดีแม็ค สีขาว ทะเบียน กจ 9979 ยโสธร โดยเปลวเพลิงได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามใช้ถังเคมีมาช่วยกันดับเปลวเพลิงแต่ไม่สามารถสกัดเปลวเพลิงได้ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันเข้าฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบ พบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้รับเสียหายหมดทั้งคัน  โดยนาย อดุลย์ศักดิ์ โน๊ตสุภา อายุ 35 ปี จ.สกลนคร ได้ออกมาสารภาพว่าตนเองเป็นคนเผารถคันดังกล่าวเอง สาเหตุจากอดีตภรรยาที่ได้เลิกลากันไปแล้ว 2-3 เดือน ได้โทรศัพท์มาทวงรถยนต์กระบะคันดังกล่าวคืน เนื่องจากรถกระบะคันนี้เป็นชื่อของอดีตภรรยาตนที่เลิกลาไปแล้ว แต่ตนเป็นคนส่งค่างวดเองทั้งหมดตลอดระยะเวลา 4 ปี

นาย อดุลศักดิ์  ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนทำงานส่งของอยู่ที่คลังเคอรี่ในจังหวัดยโสธร ก่อนที่จะย้ายมาทำงานตกแต่งภายในประเภทวอลเปเปอร์ ในกรุงเทพมหานคร โดยจะส่งเงินให้กับภรรยาทุกเดือน จนกระทั่ง เมื่อเดือนเมษายน ภรรยาก็บอกว่าไม่ต้องส่งเงินมาให้แล้ว จนกระทั่งมารู้ว่าเขาแอบแต่งงานกับสามีใหม่ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านที่จังหวัดยโสธร ผมจึงขึ้นไปอาละวาด ก่อนที่ตนจะกลับมาทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่ในช่วงทำใจ ผมได้ระบายความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊ก ทำให้อดีตภรรยาไม่พอใจ และโทรมาข่มขู่ว่าจะให้ทนายมาฟ้องตน ถ้าภายใน 3 วัน ถ้าไม่เอารถไปคืน และจะแจ้งความว่าตนขโมยรถ  ตนจึงเลยส่งข้อความในเฟซบุ๊กว่า ตนยอมเข้าคุกดีกว่า ที่จะให้รถของตนไปให้  ก่อนที่ตนขับรถออกมาจากบ้านพักย่านสุขสวัสดิ์  22 เลียบสะพานภูมิพล เพื่อหาสถานที่ปลอดภัยที่สุดไม่ให้มีสายไฟและเป็นโล่ง เพื่อนำรถมาจอดและจุดไฟเผา เผื่อชาวบ้านมาเดือดร้อนกับตนด้วย โดยระหว่างทางตนได้แวะซื้อน้ำมันเบนซินใส่ขวดมา 100 บาทนำมาเทราดบนรถก่อนที่จะจุดไฟเผา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวนาย อดุลศักดิ์ มาทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง ก่อนแจ้งข้อหาว่า วางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่นได้รับความเสียหาย  ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน