window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

วัยรุ่นย่านสำโรงเหนือโหดชักปืนยิงคู่อริกลางถนนเจ็บ 3 ราย รถชาวบ้านถูกลูกหลง

วัยรุ่นย่านสำโรงเหนือโหดขี่รถตามคู่อริชักปืนยืนยิงกลางถนน ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย รถชาวบ้านขับผ่านมาถูกลูกหลงรถได้รับความเสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ เหตุเกิดบริเวณปากซอยด่านสำโรง 24 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 20 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.วิโรจน์ มูลมานัส รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยิงกันภายในซอยวัดด่านสำโรง บริเวณปากซอยด่านสำโรง 24 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมเจตน์ ธรรมบุตร สวป. และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านทรายทองศรีด่าน ซึ่งตั้งอยู่ปากซอยดังกล่าว ได้พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 3 ราย อายุระหว่าง 16 -18 ปี ถูกดยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด โดยรายแรกมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ชายโครงซ้ายและกลางหลังจำนวน 3 นัด และผู้บาดเจ็บอีกสองรายถูกยิงเข้าที่บริเวณต้นขาทั้งสองข้างได้บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้เร่งให้การปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ 1 ราย และ โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า 2 ราย

จากสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บทั้งสาม ได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจากบ้านพักย่านซอยด่านสำโรง 18 เพื่อออกมาซื้อของกิน ระหว่างทางมีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งคาดว่าเป็นกลุ่มอริ ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมารวม 4 คัน สวนทางมาพบกับกลุ่มผู้บาดเจ็บ จึงเร่งเครื่องไล่ติดตาม กระทั่งถึงที่เกิดเหตุหนึ่งในนั้นได้ชักอาวุธปืนคาดว่าเป็นปืนไทยประดิษฐ์ ยิงใส่เพื่อนทั้งสามคน 1 นัด พร้อมกับปาระเบิดปิงปองมาอีก 1 ลูก สิ้นเสียงปืนผู้บาดเจ็บทั้งสามคน จึงพยุงรถเข้าข้างทาง ก่อนจะพากันหลบเข้าไปอยู่หน้าร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า และขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ส่วนกลุ่มที่ก่อเหตุพากันแยกย้ายหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ด้านนายบัวเรียน  บูราณ อายุ 51 ปี พ่อค้าขายกุ้งเผา จุดที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ตอนยิงตนก็ไม่เห็นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และผู้บาดเจ็บทั้งสามนั่งอยู่กับพื้นก็ที่จะพากันไปนั่งแอบอยู่ที่ร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าฝั่งตรงข้าม ส่วนผู้ก่อเหตุน่าจะขี่รถจักรยานยนต์มีประมาณ 3-4 คัน

ขณะที่ นายวิทยา คิม (MR.VITTAYA KIM)  อายุ 46 ปี ที่ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เบนซ์ สีดำ ทะเบียน 6 กล 5139 กรุงเทพมหานคร สวนทางมามาถูกหลงกระสูนปืนปะทะตัวรถได้รับความเสียหายหลายสิบจุดคาดว่าเป็นกระสุนปืนแบบลูกซอง ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขับรถมาส่งเพื่อน และกำลังจะบ้านพักขณะมาถึงเกิดเหตุ ก็เป็นจังหวะขี่รถจักรยานยนต์แซงรถยนต์กระบะขึ้นมาก่อนคนที่นั่งซ้อนท้ายจะชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้บาดเจ็บ ทำให้เศษลูกกระปืนกระเด็นมาตนจนไดรับความเสียบหายหลายสิบจุด ซึ่งขณะที่ผู้ก่อเหตุชักปืนกล้องหน้ารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ หลังเกิดเหตุตนได้ขับรถไปตามหาตำรวจที่เคยตั้งด่านอยู่ภายในซอยดังกล่าวทุกวัน แต่ไม่พบจึงโทรแจ้ง 191

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ากลุ่มที่ก่อเหตุน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ และน่าเป็นคู่ขัดแย้งกับกลุ่มของผู้บาดเจ็บ กระทั่งทั่งสองฝ่ายมาขี่รถจักรยานยนต์มาเจอกันโดยบังเอิญ ก่อนกลุ่มผู้บาดเจ็บจะถูกกลุ่มคู่อริ ชักปืนยิงใส่ขณะขี่รถจักรยานยนต์ จนได้รับบาดเจ็บ โดยที่ไม่สนใจชาวบ้านที่ขับรถสัญจรผ่านไปมาโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน