X

ล่าหนุ่มหมัดโหดต่อยคนแก่สลบเลือดคลั่งในสมอง

ล่าหนุ่มหมัดโหด ต่อยคนแก่สลบเลือดคลั่งในสมอง เหตุเกิดภายในซอยทรัพย์บุญชัย 33 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 17 สิงหาคม 2565

คลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถสามล้อเครื่องก่อนเดินปี่ลงมาหาคนขับรถสามล้อเครื่อง คนขับเห็นท่าไม่ดีลงจากรถพยายามที่จะหนี จากนั้นผู้ก่อเหตุเดินตามมาแล้วลงมือชกเข้าที่หน้าจนทำให้ลุงหงายท้องหัวฟาดพื้นสลบทันที โดยมีผู้เห็นเหตุการณ์พยายามห้ามปราม เหตุเกิดภายในซอยทรัพย์บุญชัย 33 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 21.30 น. ของวันที่ 17 สิงหาคม 2565

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 19 สิงหาคม 2565  ผู้สื่อข่าวได้ยังที่เกิดเหตุภายในซอยทรัพย์บุญชัย 33 ไปพบกับนาย เดชณรงค์ หพรมวัน อายุ 35 ปี ได้เล่าว่า  เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากที่พ่อของตนกลับรถตัดหน้าผู้ก่อเหตุแล้วเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนขับตามมาทำร้ายร่างกายพ่อของตนจนสลบ  ตอนแรกตนคิดว่าพ่อไม่น่าเป็นอะไรมากเพราะหลังเกิดเหตุพ่อก็ฟื้นคืนสติแล้วก็ขับรถกลับบ้านเองได้ แต่พอเช้าพ่อตื่นขึ้นมาก็บ่นว่าปวดหัว ตนจึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ หมอแจ้งว่าพ่อมีเลือดคลั่งที่สมอง ต้องแอดมิด ตนจึงเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ก่อนมาขอภาพกล้องวงจรปิดของเทศบาล เพื่อนำไปเป็นหลักฐานเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ

นาย วีรภัทร บุญบางยาง อายุ 51ปี ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ตนเห็นลุงขับรถสามล้อเครื่องกลับรถที่บริเวณหน้าตลาดแล้วผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาทางตรงมุ่งหน้าไปท้ายซอยทรัพย์บุญชัย คาดว่าลุงน่าจะกลับรถกะทันหัน ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจจึงตะโกนไปว่าเฮ้ย จากนั้นลุงก็ตะโกนให้ของลับแล้วก็ขับรถไป ส่วนผู้ก่อเหตุก็ขับรถตามไปปาดหน้าแล้วก็ลงไปชกลุงหนึ่งครั้งจนล้ม โดยผู้ก่อเหตุก็พูดว่าลุงมาหาเรื่องเค้าก่อน หลังจากที่ลุงโดนชกสัก 2-3 นาทีลุงก็ฟื้นขึ้นมา แล้วก็พูดคุยกันกับผู้ก่อเหตุก่อนที่จะแยกย้ายกันกลับบ้านไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน