X

ผวามือมืดยิงกระสุนปริศนาใส่ห้องนอนย่านสำโรงเหนือ

ชาวบ้านผวามือมืดยิงกระสุนเหล็กปริศนาใส่ห้องพักย่านสำโรงเหนือ ไม่ต่ำกว่า 10 นัด มีทั้งลูกเหล็กลูกใหญ่ ลูกกลาง ลูกเล็ก และก็มีหัวน็อต และก็เหล็กสี่หุนตัดเป็นท่อน ชาวบ้านรู้สึกหลอนมากต้องมานั่งระแวงไม่ได้นอนทั้งคืน วอนตำรวจช่วยล่ามือยิงให้ได้โดยไว้

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Gung Pranpariya ได้โพสข้อความ  อัปเดต 19 สิงหาคม 2022 มีการได้พูดคุย ส่งหลักฐานให้พี่ ๆ สื่อมวลชน รอชมในทีวีค่ะ ขอบคุณพี่ ๆ สื่อทุกท่านเลยค่ะ ทั้งนี้ ยังคงยินดีให้ข้อมูลเพิ่มเติมมาก ๆ ค่ะ เช้า 19 ส.ค.โทรหา สภ.สำโรงเหนือ เพื่อติดต่อสารวัตรที่รับเรื่องคนแรก เพื่ออยากแจ้งความเพิ่มเติม ส่งหลักฐานเพิ่มเติม ทาง สภ. บอกว่า ให้ไปแจ้งความใหม่กับสารวัตคนใหม่เลย ถือเป็นคนละคดี แล้วก็ให้คนใหม่เค้าจัดการเอา  ขอคำปรึกษาค่ะ มันคนละคดียังไงอ่า แล้วที่แจ้งไปตอนแรกคืออะไร  ต่อ วันที่ 18 สิงหาคม 2022 เวลาเกือบสี่ทุ่ม เพิ่มรูป 4 ยิงตอนฝนตก ตอนเราขึ้นมาบนห้องสามนัด ห่างกันนัดหนึ่งประมาน 1-2 นาที ครั้งนี้เป็นรู รุนแรงมาก โทรแจ้งตำรวจแล้ว ตำรวจบอกว่า ฝนตก ให้ไปแจ้งความเองพรุ่งนี้ สวัสดีชาวสมุทรปราการ  วันที่ 17 สิงหาคม 2022 ได้ยินอีก 1 นัด แต่ไม่เข้ากระจก ลงหลังคา  วันที่ 16 สิงหาคม 2022 ไปแจ้งความที่ สน.เองไว้เป็นหลักฐานแล้ว  แต่ในคืนวันเดียวกันก็ยิงอีก แต่ไม่เกิดรู มันลงหลังคาโรงรถ โทรแจ้งแล้วมีพี่ ๆสายตรวจกลุ่มหนึ่งขับรถมาดูให้ พูดคุยดี ช่วยดูที่เกิดเหตุ มีการเก็บข้อมูลไป —- เรื่องทั้งหมดมีอยู่ว่า กระจกสามบาน ชั้นสาม ซึ่งเป็นชั้นที่เรานอน เกิดเหตุการณ์ โดนคนยิงเข้ามา  ฝั่งเดียวกันทั้งหมด พิกัด : สำโรงเหนือ หมู่ 3 เราไม่รู้ว่าเป็นใคร ใช้อะไรยิง วิถีจากไหน และแรงจูงใจในการก่อเหตุคืออะไร พฤติกรรมคือ มักจะยิงช่วงเวลาที่เรากลับบ้าน และเป็นช่วงที่เราเปิดไฟสว่างนั่งทำงานอยู่ในห้อง อันที่จริง ชั้นสองก็โดน แต่แบบมักจะโดนปาสะเก็ดเล็กๆน้อยๆ แต่ที่เป็นรู  คือชั้นสาม รูแรก เราเจอตอนเดือนเมษา ตอนแม่ขึ้นมาทำความสะอาดบ้าน เป็นกระจกที่อยู่นอกห้องนอน ช่วงนั้นมันยังเป็นช่วงที่ไม่มีเหตุการณ์แปลกๆ เราเลยคิดว่ากระจกมันแตกเพราะอากาศรึเปล่านะ (มองโลกแง่ดีมาก) ก็ปล่อยไป จนกระทั่งช่วงเดือนที่แล้วถึงเดือนนี้ ที่มันมีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้น มันมีเสียงคนโยนอะไรใส่ ยิงอะไรใส่ระเบียงบ้านตลอดในช่วงหัวค่ำ ซึ่งมันสร้างความรำคาญและผวามากๆ เพราะมันมืดอะ มองไปก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร จนกระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (13 ส.ค.2022) หัวค่ำเวลาเดิมเลยจ้ะ เราที่กำลังนั่ง wfh อยู่ในห้อง ได้ยินเสียงกระจกแตก และเสียงดังกิ๊ง เราเดินหาอยู่นานว่าเป็นอะไร พอแหวกผ้าม่านดูก็ถึงเจอว่า มันเป็นรู ใช่ และเราก็พบรูที่สอง (ภาพที่สอง) มันเป็นกระจกในห้องนอน อยู่ถัดเข้ามาจากรูแรก 1 บาน เรามองออกไปก็ไม่เห็นว่ามาจากไหนเพราะมันมืด แต่ก็ยังไม่ได้ทำอะไรแม้จะตกใจมาก หวาดผวามาก เราไปทำงานด้วยความตุ้ม ๆต่อมๆ ตลอด จนกระทั่งวันนี้ ซึ่งก็คือรูที่แรงที่สุด เกิดขึ้นเมื่อกี้หัวค่ำ (15 ส.ค. 2022) เรากลับบ้านมา ชั้นสองยังไม่เปิดไฟ แต่วินาทีที่เราเดินขึ้นมาชั้นสาม เปิดไฟ เข้าห้องนอน กำลังกดเปิดคอม มันก็ยิงทันที ซึ่งเราเห็นกับตาว่าผ้าม่านกระเด็น และเห็นรูแบบรูปที่สาม ในกระจกที่ ถัดจากรอบที่แล้ว 1 บาน ซึ่งตรงกับเตียงนอนของเรา มึง เราโมโหมาก โกรธมาก ลงไป เปิดประตูบ้าน ตะโกนนอกบ้าน เพื่อถาม เผื่อคนทำมันจะได้ยิน ว่า มันตายได้นะ (แม้จะไม่ช่วยอะไร) มันคืออันตรายมาก ตอนนี้แน่นอนว่าเพื่อความปลอดภัยในชีวิต เรื่องนี้จะต้องถึงตำรวจ ทั้งนี้ก็อยากได้คำแนะนำจากเพื่อนๆด้วย เผื่อใครมีเทคนิคจับโจรหรืออะไรที่ดี ตอนแรกกลัวนะ ตอนนี้โมโหมาก ถ้าตอนนั้นเรายืนตรงนั้น ถ้าตอนนั้นเปิดหน้าต่างล่ะถ้าห้องเราดันไม่มีผ้าม่านล่ะ มันจะคนละสตอรี่แน่นอนอะมึง พร้อมรูที่กระจกอีกจำนวน 4 รูป

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 19 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 1142 ม.3 ซอยด่านสำโรง 48 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้าน 3 ชั้น พบกับนายสมชาย มิ่งสุทธิพร อายุ 60 ปี และนางกฤษณา มิ่งสุทธิพร อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ได้พาผู้สื่อข่าวเดินขึ้นไปที่ห้องนอนที่ชั้น 3 พบรอยกระจกแตกเป็นรูที่หน้าต่างจำนวน 4 รูป เจ้าของบ้านได้นำลูกเหล็กที่เก็บได้มาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมรูปถ่ายซึ่งภายในภาพมีทั้งลูกเหล็ก ลูกแก้ว และน็อต ที่ได้ส่งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว

นายสมชาย  เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมานานหลายเดือนแล้ว แต่ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ได้มีการเริ่มยิงลูกเหล็กใส่บ้าน ปกติจะแค่ได้เสียโป้ง ๆ ใส่หลังคาบ้าน ตนก็ไม่ได้สังเกตคิดว่าเป็นเด็กปาหินเล่น แต่เมื่อช่วงเดือนสิงหามานี้ ได้ยิงลูกเหล็กมาใส่กระจกด้านข้างซึ่งเป็นห้องนอนของลูกสาว ตอนก็เก็บนับได้ประมาณ 4-5 รู แล้ว ที่หนักที่สุดคือมีลูกหนึ่งตกที่หัวนอนลูกสาว ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นประมาณช่วง 2 ทุ่ม หรือคืนไหนที่ฝนตกแรงเราไม่ทันสังเกตก็มียิงมา เมื่อคืนตนได้ออกไปสังเกตถึงประมาณ 2 ทุ่ม ครึ่ง ก็ไม่มีเหตุ พอปิดไฟฝนตกลงมาหนัก ก็มีการกระหน่ำยิงมาใส่บ้านตนหลายนัด เราก็กลัวว่าจะเป็นอันตรายกับคนในบ้าน ตนเคยไปแจ้งความมาแล้วที่โรงพักสำโรงเหนือ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร ลูกสาวที่นอนอยู่ห้องนั้นเขาก็กลัวมากไม่รู้ว่าวันไหนจะโดนศีรษะ โดนอะไร อาจถึงแก่ชีวิตได้ ก็อยากจะให้ผู้สื่อข่าวช่วยอีกแรง ในการค้นหาคนก่อเหตุ ซึ่งมันเป็นอันตรายแก่ตนและครอบครัว อีกอย่างตนก็พยายามเป็นมิตรกับทุกคนในละแวกนี้ ไม่กล้าก่อศัตรูอยู่แล้ว แต่เราก็ยังหาคนที่ก่อเหตุไม่ได้ ก็ได้พยายามทำดีกับทุกคนเพื่อจะได้ไม่มีปัญหาอีกต่อไป ตนก็ยืนยันว่าตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใคร

เหตุการณ์ล่าสุดที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ นัดแรกก็ประมาณ 2 ทุ่ม 40 ลูกสาวก็วิ่งลงมาบอกตน ตนก็เลยวิ่งขึ้นไปดูก็ได้ยินเสียงปึก ๆ อีก 3 นัด แต่ว่าอาจจะโดนปูน กระเด็นไปทางไหนไม่รู้ แต่ก็เจอลูกเหล็กหล่นอยู่ที่ระเบียงชั้น 3 ปกติจะมีมากกว่านี้เยอะเลยแต่ก็ส่งไปให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจหมดแล้ว ที่เก็บได้ต่อครั้งไม่ต่ำกว่า 10 นัด มีทั้งลูกเหล็กลูกใหญ่ ลูกกลาง ลูกเล็ก และก็มีหัวน็อต และก็เหล็กสี่หุนตัดเป็นท่อน

นางกฤษณา เล่าว่า พอตกเย็นก็รู้สึกว่าหลอนมากเลย ต้องมานั่งระแวงว่าเมื่อไร ๆ ต้องมานั่งฟังอย่างเดียวเลยว่าเสียงมันจะดังเมื่อไร กลางคืนก็นอนไม่หลับ เป็นอย่างนี้มา 2 คืนแล้ว ตั้งแต่กระจกห้องลูกสาวแตก คือนอนไม่ได้เลย เมื่อคืนกว่าจะนอนได้ก็ประมาณตี 3 ต้องกินยานอนหลับถึงจะนอนหลับได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน