X

ตูมสนั่นห้องเช่า ชายวัย 52 ประกอบระเบิดเอง เกิดระเบิดใส่มือและขาเละ

ตูมสนั่นห้องเช่า ชายวัย 52 ปี เอาปะทัดบอลมาประกอบเป็นระเบิดเอง เกิดระเบิดใส่มือและขาเละ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ สมุทรปราการ

เมื่อเวลา  23.30 น. วันที่ 18 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกระเบิดใส่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง หมู่ 8 ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ นายบุญเลิศ น้อยแก้ว อายุ 52 ปี นอนจมกองเลือดร้องโอดโอย มีอาการคล้ายเมาสุรา ที่มือซ้ายเละ ภายในมือยังพบเทปพันสายไฟสีดำติดอยู่ ที่ขาซ้ายมีแผลขนาดใหญ่ถึงกระดุก ที่ขาทั้งสองข้างพบรูหลายแห่ง และมีแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งพยาบาลใกล้เคียง ที่บริเวณพื้นหญ้าหน้าห้องของผู้ได้รับบาดเจ็บ พบปะทัดตกอยู่ และคราบเลือดที่พื้นหน้าห้อง จากการตรวจสอบภายในห้องพบกองเลือดและชิ้นส่วนเนื้อของผู้ได้รับบาดเจ็บกระจายเกลื่อนห้อง นอกจากนี้ยังพบท่อพีวีซี ปะทัดบอล ลูกปืนจักรยาน ผ้าเทปพันสายไฟสีดำ จำนวนมากอยู่ภายในห้อง นอกจากนั้นยังพบเศษกระดาษที่เขียนไว้ ว่า M 30 และ M 35 เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการปิดกั้นพื้นที่ไว้ เพื่อ่รอดผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้ง

จากการสอบถามนายบุญเลิศ ได้อ้างว่าตนเองไปเก็บถุงพลาสติกข้างทางมาแล้วพบว่ามีห่อผ้าเทปสีดำพันอยู่จึงแกะผ้าเทปสีดำออก แต่เกิดการระเบิดเกิดขึ้น หลังจากนั้นตนก็จำอะไรไม่ได้เลย

ด้านผู้เช่าห้องรายหนึ่ง เล่าว่าขณะเกิดเหตุตนเองพักผ่อนอยู่ในห้องจนได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้น ตอนแรกก็ไม่ทราบ จนลุกออกมาดูพบว่าห้องข้าง ๆ โดนระเบิดใส่ ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นคนเจ็บออกมาสุงสิงหรือมีพิรุธแต่อย่างใด

ขณะที่ผู้เช่าห้องอีกราย ซึ่งพักอาศัยอยู่ด้านบนห้องที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านี้ไม่ต่ำกว่าสิบวันเรื่อยมาจนมาวันนี้ ช่วงหลังเลิกงานมักจะได้ยินเสียงคล้ายคนเจ็บกำลังตำอะไรบางอย่างเกือบทุกวัน แต่ก็ไม่เคยสอบถามหรือพูดคุยกัน จนมาเกิดเหตุถึงรู้ว่าเสียงที่ได้ยินก่อนหน้านี้คาดว่าจะเป็นการตำดินปืนเพื่อประกอบระเบิด

ขณะเดี่ยวกันภรรยาของนายบุญเลิศ ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ บอกว่า ที่ผ่านมาตนเองแยกกันอยู่กับสามีมาประมาณ 3 เดือน เนื่องจากย้ายไปพักอยู่ใกล้ที่ทำงาน จนกระทั่งมีคนโทรมาบอกว่าเกิดเหตุจึงเดินทางมาดู ส่วนหาเหตุตนเองก็ไม่ทราบ เพราะที่ผ่านมาตอนที่อยู่ด้วยกันก็ไม่เคยเห็นเขาเอาระเบิดอะไรมาในห้องเลย แต่ช่วงที่ไม่ได้อยู่ด้วยกันตนเองไม่ทราบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายบุญเลิศ แต่อย่างใด เนื่องจากพบอุปกรณ์การทำระเบิดจำนวนมาก โดยเฉพาะปะทัดบอลที่คาดว่าจะซื้อมาเพื่อแกะเอาดินปืนด้านในมาประกอบระเบิดในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน