X

ตำรวจพระสมุทรเจดีย์ แถลงสี่คดีใหญ่ฆ่าคนตาย ยกพวกตีกันและแชร์ลูกโซ่

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง.ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ร่วมกับตำรวจพระสมุทรเจดีย์ แถลงข่าวสี่คดีใหญ่ ฆ่าคนตาย คดียกพวกทำร้ายร่างกาย และคดีแชร์ลูกโซ่

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 18 ส.ค.65 ที่ลานเอนกประสงค์ด้านข้าง สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง.ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันแถลงสี่คดีใหญ่ฆ่าคนตาย คดียกพวกทำร้ายร่างกาย และคดีแชร์ลูกโซ่

โดยคดีแรกเมื่อวันที่ 16 ส.ค.65 เวลา 13.30 น. จับกุม น.ส.จุทามาศ ท้าวพรม อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 495/2565 ลงวันที่ 5 ส.ค.2564 ในความผิดฐาน ฉ้อโกงประชาชนและโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน โดยจับกุมได้ที่ ถนนหน้าบ้านเลขที่ 130/4 ซอยมานพการช่าง ถนน คราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง

ส่วนคดีที่ 2 เมื่อวันที่ 16 ส.ค.65 เวลา 13.30 น. จับกุม นาย นเรศ ศรีโสธร อายุ 30 ปี ตามหมายจับของ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 506/2565 ลงวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ในความผิดฐาน ร่วมกันเป็นนายวงแชร์หรือจัดให้มีการเล่นแชร์ฯ จับกุม น.ส.เมษา บุญรอด อายุ 38 ปี ตามหมายจับของ ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 505/2565 ลงวันที่ 10 ส.ค.2565 ในความผิดฐาน ร่วมกันเป็นนายวงแชร์หรือจัดให้มีการเล่นแชร์ฯโดยจับกุมได้ที่ บริเวณหน้า ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ม.6 ต.กำแพงแสน .กำแพงแสน จ.นครปฐม ใน

ส่วนคดีที่ 3 เมื่อวันที่ 17 ส.ค.65 เวลาประมาณ 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นรวมตัวกันคาดว่าจะก่อเหตุทะเลาะวิวาท บริเวณหน้าโรงเรียนคลองนาเกลือน้อย ม.10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบเมื่อไปถึงพบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว และร่วมตรวจค้นจับกุม.นาย เอก (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี. นาย ปู (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นาย เปิ้ล (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ.นาย เด็ด (นามสมมุติ) อายุ 16 ปีพร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนพกสั้นไม่มีทะเบียน ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนปากกา ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 6 นัด มีดจำนวน 2 เล่ม โดยกล่าวหาผู้ต้องหาที่ 1,2 มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบโดยไม่ใด้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองๆ ผู้ต้องหาที่ 3,4 พกพาอาวุธติดตัวไปมีดไปในเมืองฯ โดยจับกุมได้ที่ หมู่บ้าน เค.ซี หมู่ 9 ต.ในคลองบางปลากด .พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ส่วนคดีสุดท้ายเมื่อวันที่ 17 ส.ค.65 เวลาประมาณ 22.30 น.เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ แจ้งว่าได้มีเหตุทำร้ายร่างกายกันโดยใช้อาวุธมีด ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ที่บริเวณซอยครูแจ่ม ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ทราบชื่อต่อมา คือ Mr.Zaw Htet Aung ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธมีดบริเวณท้องและลำตัวจำนวน 3 แผล และไปเสียชีวิตที่ รพ.บางจาก จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนาย อ้อน แสนจันทร์ศรี อายุ 42 ปี เข้ารักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ จากการสอบถามให้การว่า ตนได้ก่อเหตุตังกล่าวจริง โดยตนถูกผู้เสียชีวิตแทงก่อนจึงแย่งอาวุธมีดจากผู้เสียชีวิตมาและใช้อาวุธมีดแทง  Mr.Zaw Htet Aung จนเสียชีวิตจริงเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ทำการจับกุมดำเนินคดีพร้อมของกลางอาวุธมีดพกสั้นจำนวน 1 เล่ม โดยกล่าวหา ทำร่ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยจับกุมได้ที่ รพ.พระสมุทรเจดีย์สาวทยานนท์ ม.3 ต.ปากคลองบางปลากด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน