X

รปภ.เมาเดินข้ามถนนจะไปซื้อเหล้าถูกกระบะชนดับคาที่

รปภ. วัย 61 ปี เมาเดินข้ามถนนจะไปซื้อเหล้าถนนฝั่งตรงข้าม ถูกรถยนต์กระบะชนดับคาที่ เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดโต้รุ่งศรีสุข บนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 10 ขาออก หมู่ 4 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 17 ส.ค.2565 ร.ต.อ.เดชชาติ สารุณา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนคนข้ามถนน เสียชีวิต บริเวณหน้าตลาดโต้รุ่งศรีสุข บนถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 10 ขาออก หมู่ 4 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบนถนนเทพารักษ์ เลนขวา พบนาย ประสิทธิ์ อินทร์แก้ว อายุ 61 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกระกระบะชนนอนหงายแน่นิ่งอยู่กับพื้นถนน ไม่หายใจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ทำการช่วยเหลือปั้มหัวใจอยู่ประมาณ 15 นาที แต่ไม่เป็นผล จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบมีศรีษะแตก กระดูกหน้าอกยุบ ห้างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ มีหลังคา สีขาว ทะเบียน ผก 4346 นครปฐม ด้านหน้าข้างขวามีลอยชนจนฝากระโปรงยุบ หน้ากากแตก

จากการสอบถาม นาย วัชรพล คำปาน อายุ 41 ปี คนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เล่าว่า ตน ขับรถจะไปส่งของที่บางเสาธงโดยขับมาเลนขวาสุดพอถึงที่เกิดเหตุ จู่ๆก็มีผู้ตายวิ่งข้ามถนนมาอยู่กลางถนนและยกมือโบกให้รถหยุด ตนเห็นก็เบรกแล้วแต่เบรกไม่อยู่จึงหักพวงมาลัยรถออกมาทางขวา แต่ยังไม่พ้นผู้ตายได้วิ่งเข้ามาหารถของตนจึงชนเข้าอย่างแรงจนร่างผู้ตายกระเด็นไป ส่วนรถของตนเสียหลักขึ้นเกาะกลางจนออกไปอยู่อีกฝั่งถนน โชคดีที่ไม่รถวิ่งมา

ด้าน นายธีรยุธท มันหาเท้า อายุ 50 ปี พ่อค้าร้านลาบ แถวจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ผู้ตายเป็น รปภ.อยู่โรงงานเหล็ก ใกล้ที่เกิดเหตุ และชอบดื่มสุราเป็นประจำ โดยมานั่งดื่มอยู่ที่ร้านเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้าเวรยามอยู่ที่โรงงานได้เดินมาขอซื้อเหล้าขาวที่ร้านของตน แต่ที่ร้านของตนไม่ได้ขายเหล้า จึงบอกให้ไปซื้อที่ร้านสะดวกซื้อที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่ผู้ตายบอกจะไปซื้อที่ร้านคาราโอเกะฝั่งตรงข้าม ด้วยความเมาเดินข้ามถนนตรงหน้าร้านและเดินไปยกมือโบกรถ จนไปถึงเลนกลางผู้ตายยกมือและเดินข้ามไปเลนขวาสุดทันที พอรถกระบะวิ่งมามองไม่เห็นชนผู้ตายลอยกระเด็นตกลงมานอนนิ่งนิ่งอยู่กับพื้น ส่วนรถกระบะเสียหลักข้ามเกาะกลางออกไปอยู่อีกฝั่งถนน

เบื้องต้น หลังจากเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ บางพลี พร้อมเชิญตัวคนขับไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน