window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

อบต.บางน้ำผึ้งจัดแข่งกีฬาพื้นบ้านกระชับความสัมพันธ์หลังโควิดซา

นายสำเนาว์ รัศมิทัต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางน้ำผึ้ง เป็นประธานเปิดโครงการบางน้ำผึ้งเกมส์ จัดแข่งกีฬาพื้นบ้านกระชับความสัมพันธ์หลังโควิดซา

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 สิงหาคม 2565 ที่สนามกีฬาโรงเรียนวัดบางน้ำผึ้งนอก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ นายสำเนาว์ รัศมิทัต นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางน้ำผึ้ง ได้เป็นประธานเปิดโครงการบางน้ำผึ้งเกมส์ โดยมีหลายหน่วยงานในพื้นที่ตำบลบางน้ำผึ้ง ร่วมกันแข่งขันกีฬาพื้นบ้าน สร้างความสนุกสนาน และเป็นการเชื่อมความสามัคคีในหมู่คณะ หลังจากที่ อบต.บางน้ำผึ้ง ไม่ได้จัดกิจกรรมมานาน เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 และเมื่อสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย ทาง อบต.บางน้ำผึ้ง จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นมา โดยมี อสม. รพสต. ผอ.โรงเรียน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บริษัทบางจาก คอปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และผู้นำชุมชน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งมีกิจกรรมด้านกีฬาหลายชนิด ทั้งการแข่งขันฟุตซอล เปตอง ชักเย่อ กินวิบาก วิ่งสามขา ปิดตาตีปี๊บ และกระแทกลูกโป่งให้แตก และ ผูกมะเขือตีไข่  ซึ่งสร้างความสนุกสนานและ รอยยิ้มให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม หลังจากที่ทุกคนต้องตึงเครียดกับสถานการณ์โควิด-19 มายาวนาน

นายสำเนาว์ รัศมิทัต นายก อบต.บางน้ำผึ้ง กล่าวว่า ทางองค์การบริหารส่วนตำบลบางน้ำผึ้ง ได้เล็งเห็นความสำคัญในการเล่นกีฬา เพื่อให้เยาวชนและประชาชนได้ใช้เวลาว่าง มาออกกำลังกาย เพื่อสร้างความสามัคคีภายในชุมชน อีกทั้งยัง เป็นแรงจูงใจ ให้ลูกหลานและชุมชนได้มาออกกำลังกาย เพื่อให้ห่างไกลยาเสพติด ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน