X

หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ จัดทัพภาคกลางเปิดตัวหัวหน้าสาขา ลั่นพร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลง

นายมนัส โกศล หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ จัดทัพภาคกลางเปิดตัวหัวหน้าสาขา ลั่นพร้อมสร้างความเปลี่ยนแปลง พร้อมเผยนโยบายของทางพรรคแรงงานสร้างชาติ  คือ 1.การปฎิรูปประกันสังคม /  2.ปฎิรูปการเกษตร  / 3.พัฒนาแหล่งน้ำให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และ /  4.ปฎิรูปสิทธิประโยชน์ด้านสังคมและสุขภาพ

วันนี้ที่ 17 สิงหาคม 2565  ที่ศาลาประชารัฐบ้านบางพลี หมู่บ้านชลเทพ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ นายมนัส โกศล หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ นำคณะลูกทีมพรรคการเมืองเปิดประชุมจัดตั้งสาขาพรรคการเมือง เขตเลือกตั้งที่ 4  โดย การเปิดประชุมจัดตั้งสาขาพรรคการเมือง เขตเลือกตั้งที่ 4 ของจังหวัดสมุทรปราการในครั้งนี้ โดยมี นางพรรณลักษณ์ เฉลิมพงษ์ พนักงานการเลือกตั้งชำนาญการ สำนักงาน กกต.จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยพี่น้องประชาชน และสมาชิกพรรคแรงงานสร้างชาติ เข้าร่วมรับฟังการประชุม  จากนั้นนายวสันต์ พานเงิน เลขาธิการพรรค ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดประชุมตั้งสาขาพรรคการเมือง อีกทั้ง ทางพรรคแรงงานสร้างชาติได้มีการเปิดตัวหัวหน้าสาขาพรรค จำนวน 7 คนโดยภายในที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบและได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการ

โดยหลังการประชุม นายมนัส โกศล หัวหน้าพรรคแรงงานสร้างชาติ ได้เปิดเผยว่า นโยบายของทางพรรคแรงงานสร้างชาติ  คือ 1.การปฎิรูปประกันสังคม /  2.ปฎิรูปการเกษตร  / 3.พัฒนาแหล่งน้ำให้ครอบคลุมทั่วประเทศ และ /  4.ปฎิรูปสิทธิประโยชน์ด้านสังคมและสุขภาพ โดยหัวใจสำคัญ ผู้ใช้แรงงานต้องมีธนาคารแรงงานและโรงพยาบาลประกันสังคม เกษตรกรต้องมีแหล่งน้ำเพื่อการเกษตรอย่างทั่วถึงพรรคแรงงานสร้างชาติ  มีความพร้อมบวกกับเรามีบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถและพร้อมที่จะเข้าไปทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนผู้ใช้แรงงาน และในการส่งผู้ลงสมัครทั้ง 8 เขตนั้น ทางพรรคยังไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อผู้ลงสมัครได้  แต่มั่นใจว่าจะสามารถส่งลงสมัครได้ครบทุกเขตอย่างแน่นอน ทั้งนี้ทางพรรคจะต้องพิจารณาคุณสมบัติของผู้ลงสมัคร และจะต้องมีอุดมการณ์ที่ตรงกัน รวมถึงมีการตรวจสอบประวัติของผู้ที่จะลงสมัครอีกด้วย

ทางพรรคแรงงานสร้างชาติจะจัดประชุมใหญ่ในวันที่ 4 กันยายน นี้ที่ร้านอาหารครัวบุญเลิศ ในส่วนสูตรการหารคะแนนเลือกตั้ง 100 กับ 500 ทางพรรค ไม่รู้สึกหนักใจอะไรโดยจะพิจารณาถ้ามีการเลือกตั้งการส่ง สส.เขต มีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน เนื่องจากว่า พี่น้องประชาชนผู้ใช้แรงงานทั่วประเทศกว่า 20 กว่าล้านคน คิดว่านโยบายของทางพรรคสามารถจับต้องได้และสามารถเดินหน้าสู่ขบวนการเลือกตั้งได้อย่างแน่นอน และในส่วนพรรคของเรานั้น หากมีโอกาสเข้าไปในสภาแล้ว จะเลือกใครมาเป็นนายกรัฐมนตรี โดยทางพรรคมองว่ายังไม่ใช่เรื่องที่สำคัญ สิ่งที่สำคัญในตอนนี้คือ เรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนยิ่งในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ตนมองว่าเศรษฐกิจถดถอย การว่างงานเยอะมากสินค้าแพงค่าแรงถูกทางพรรคแรงงานสร้างชาติจึงขอมองประเด็นนี้ก่อนมองการเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีเพราะยังไม่อยู่ในหัวใจทางพรรคเรา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน