X

หนุ่มเมาเหล้ากระโดดลงคลองชลประทานจมน้ำดับ

หนุ่มเมาเหล้ากระโดดลงคลองชลประทานจมน้ำดับ ต่อหน้าเพื่อนสาวสองที่ยังคงอยู่ในอาการมึนเมา เบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิท ช่วงปากทางเข้าซอยเทศบางปู 59 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 สงหาคม 2565 พ.ต.ท.กมล  ศิลปะปัญญา สารวัติสอบสวน สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายพลัดตกลงไปในน้ำในคลองชลประทาน  ริมถนนสุขุมวิท ช่วงปากทางเข้าซอยเทศบางปู 59 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุได้พบอาสามูลนิธิและชาวบ้านได้ลงไปช่วยกันงมร่างของชายคนดังกล่าวขึ้นมาจากในน้ำและนำเชือกมาผูกไว้กันท้ายเรือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้มูลนิธินำร่างชายคนดังกล่าวขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง ในร่างกายไม่พบเอกสารแต่อย่างใด ทราบเพียงชื่อเล่นชื่อนายแดง อายุประมาณ 40 ปี ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดแขนสั้นคอปรกสีดำ ที่ด้านหน้าเสื้อผู้ตายมีอักษรภาษาอังฤกษคำว่า standard Chartered ตามร่างกายมีรอยสัก จากการสอบถามชาวบ้านไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จักแต่อย่างใด  ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง จึงได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูจนที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

นายบุญเลิศ แพพันธ์ อายุ 43 ปีได้เล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงตนก็ยังเห็นผู้ตายเดินข้ามสะพานลอยมาจากฝั่งตรงข้ามในลักษณะมึนเมา  และเดินมานั่งอยู่ที่ป้ายรถประจำทางกับผู้หญิงที่เป็นกระเทย ตนก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเสร็จธุระกำลังจะเข้าบ้านพัก เดินผ่านมาก็เห็นเหลือแต่กระเทยนั่งอยู่เพียงคนเดียว ส่วนผู้ชายไม่พบแล้ว จนกระทั่งมาทราบว่าผู้ชายจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามนายสุพัฒน์ คำบุดา อายุ 42 ปี สาวสองเพื่อนผู้ตายที่นั่งเมาเหล้าอยู่ด้วยกันซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาเช่นกัน ได้ให้การไม่รู้เรื่องพูดจาวกไปวนมา จับใจความไม่ได้  รู้แต่เพียงว่าตนเองดื่มเบียร์มาแล้วกว่า 10 ขวด และเหล้าขาวอีก 2 ขวด และมาเจอจึงพากันมานั่งดื่มเหล้าขาวก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะกระโดดลงไปในน้ำจมหายไปดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ เนื่องจากพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ยังอยู่ในอาการมึนเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง คงต้องรอให้พยานสร่างเมาเสียก่อนจึงจะเชิญตัวมาทำการสอบถามเพิ่มเติมอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน