X

โจรแสบลุยป่าปีนงัดบ้าน กวาดทรัพย์สินไปกว่าแสนบาท ผู้เสียหายเผยมีบ้านริมป่าโดนยกเค้าเช่นกัน

โจรแสบสวมไอ้โม่งลุยป่าปีนงัดบ้าน กวาดทรัพย์สินไปกว่าแสนบาท ผู้เสียหายเผยมีบ้านริมป่าโดนยกเค้าเช่นกัน ภายใน ซอยเทพารักษ์ 74 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

ภาพจากวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายสวมไอ้โม่งบุกงัดหน้าต่างปีนเข้ามาในบ้านก่อนใช้ผ้าคลุมกล้องวงจรปิดเพื่อไม่ให้จับภาพพฤติกรรมขณะก่อเหตุ ขณะที่กล้องอีกตัวบริเวณทางเข้าประตูห้องนอนของผู้เสียหายจับภาพนาทีคนร้ายรูดผ้าม่านปิดเพื่อไม่ให้คนภายนอกเห็น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งภายใน ซอยเทพารักษ์ 74 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลา 02.00 น. คืนวันที่ 14 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้16 สิงหาคม 2565  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านเดียว 2 ชั้น ตั้งอยู่สุดซอยข้างบ้านเป็นพื้นที่รกร้าง หน้าต่างกระจกบานเลื่อนพบยังมีร่องรอยการถูกงัดแงะ เชื่อว่าคนร้ายเข้ามาทางหน้าต่างชั้นล่าง ซึ่งติดอยู่กับป่าซึ่งเป็นพื้นที่รกร้างมีร่องรอยคนเดินจนหญ้าล้ม และที่ชั้น 1 ของบ้านมีช่องปูนระบายอากาศจึงทำให้คนร้ายปีนขึ้นชั้น 2 ได้จากจุดนี้ ซึ่งจากชั้นล่างของบ้านถึงชั้น 2 มีความสูงประมาณ 3 เมตร จากการสอบถามผู้เสียหายทราบว่ามีทรัพย์สินที่หายไปจำนวนหายรายการ  1.ปืนลูกโม่ ยี่ห้อ colt ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก  / 2. กล้องถ่ายรูป ยี่ห้อ ฟูจิ เอ็กซ์ 2 จำนวน 1 ตัว  / 3. พระเครื่อง จำนวนประมาณ 20 องค์ /  4.นาฬิกา ยี่ห้อ จีช็อค จำนวน 2 เรือน ยี่ห้อ คาสิโอ้ จำนวน 1 เรือน – ยี่ห้อ ชิติเซ่น จำนวน 1 เรือน ยี่ห้อ M i What จำนวน 1 เรือน – ยี่ห้อ Coach จำนวน 1 เรือน / 5. แหวนทอง น้ำหนัก 50 สตางค์ จำนวน 1 วง – แผ่นทอง น้ำหนัก 12.5 สตางค์ จำนวน 1 แผ่น / 6.กุญแจรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นชีวิค  / 7. น้ำหอมแบรนด์ จำนวน 2 ขวด / 8. เครื่องอบเล็บเจลจำนวน 1 เครื่อง / 9. ต่างหูทองคำ น้ำหนัก 12.5  จำนวน 1 คู่  / 10. กระปุกออมสิน ภายในมีเงินสด 3,000 บาท จำนวน 1 อัน

นาย อานนท์ ผ่องศรี อายุ 30 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า ตนไปต่างจังหวัดมา 3 วัน กลับมาถึงบ้านเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม เมื่อช่วง 17.00 น. พอถึงบ้านเปิดประตูห้องนอนพบว่าในห้องถูกรื้อค้น ตนเลยตรวจสอบทรัพย์สินภายในบ้านพบว่ามีทรัพย์สินถูกขโมยไปหลายรายการมูลค่าประมาณหนึ่งแสนบาท จึงตรวจสอบภาพย้อนหลังจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในห้องนอน พบช่วงเวลาตี 2 มีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อบุกเข้ามาทางหน้าต่างห้องนอน ก่อนคนร้ายใช้ผ้าคลุมกล้องวงจรปิดแล้วก่อเหตุ ซึ่งคนร้ายพยายามจะเอารถเก๋งของตนไปด้วยแต่รถจอดอยู่ในบ้านแล้วล็อครั้วเอาไว้ จึงเอาไปไม่ได้ จากการสอบถามเพื่อนบ้านซอยข้างๆ พบว่ามีบ้านหลายหลังถูกก่อเหตุมาแล้วเช่นกัน ล่าสุดตึกสามชั้นแนวริมป่าฝั่งตรงข้ามบ้านตนก็เพิ่งโดนคนร้ายก่อเหตุไป จากการเปรียบเทียบภาพคนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นรายเดียวกัน ตนคาดว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นมีอาชีพเพราะใส่ไอ้โม่งและถุงมือเหมือนเตรียมการและดูลาดเลามาอย่างดี

หลังเกิดเหตุตนได้เดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ  ก่อนที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะเดินทางตรวจสอบและเก็บหลักฐาน เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน