X

ธนาธร โฟนอินจากต่างประเทศแสดงความยินดีกับไพศาลที่ชนะการเลือกตั้งนายกฯด่านสำโรง

 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โฟนอินจากต่างประเทศ ร่วมแสดงความยินดีกับนายไพศาล วีรชาติวัฒนา ที่ชนะการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง

จากกรณีที่ทาง กกต.ได้จัดให้มีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แทนนายกเทศมนตรีคนเดิมที่เสียชีวิตไปคือนายสมพงษ์ วีรชาติวัฒนา ที่เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มจนเสียชีวิต ทำให้มีผู้สมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรงจำนวน 2 คน คือนางภรภัทร พูลเจริญ ผู้สมัครหมายเลข1 และ นายไพศาล วีรชาติวัฒนา ผู้สมัครหมายเลข2 อดีตรองนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง ลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยทาง กกต.ได้จัดให้มีการเลือกตั้งในวันนี้14 สิงหาคม 2565 ผลปรากฏว่า นายไพศาล วีรชาติวัฒนา ผู้สมัครหมายเลข 2 ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วยคะแนนอย่างไม่เป็นทางการคือ 12,521 คะแนน ส่วนนางภรภัทร พูลเจริญ ผู้สมัครหมายเลข1 ได้คะแนน 10,171คะแนน

หลังจากที่นายไพศาล วีรชาติวัฒนา ผู้สมัครหมายเลข 2 ผู้ชนะการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้โฟนอินมาจากต่างประเทศ ร่วมแสดงความยินดีกับ นายไพศาล วีรชาติวัฒนา ที่ชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ และขอให้กำลังใจและเป็นนายกที่ดีของประชาชน

โดยนายไพศาล ได้กล่าวหลังจากทราบผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการว่า ก็ต้องขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ไว้วางใจให้กับผมที่ได้เป็นนายกเทศมนตรีตำบลด่านสำโรง อย่างไรก็ตามคงต้องรอทาง กกต.รับรองผลอย่างเป็นทางการก่อน ก็ต้องขอบคุณทีมงานของเราทุกคน ครอบครัววีรชาติวัฒนา หากทาง กกต.รับรองก็จะพร้อมทำงานทันที ส่วนเรื่องนโยบายของเราที่สานต่อได้เลยก็คือโครงการบรรจุหลักสูตรโคดดิ้งให้กับนักเรียน และเรื่องน้ำท่วม ที่สามารถสานต่อได้เลย รวมทั้งปัญหาขยะก็พร้อมทำทันที และเรื่องเว็บไซด์ของทางเทศบาล จะมีการปรับปรุงใหม่ให้สามารถร้องทุกข์ในเว็บไซด์ได้เลย โดยไม่ต้องมานั่งเขียนคำร้องทำให้เสียเวลา รวมทั้งกล้อง CCTV ความปลอดภัย แสงสว่าง ซึ่งเป็นนโยบายระยะกลางและระยะปลายอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน