X

หนุ่มสาวไทยใหญ่ถูกชายปริศนาตีหัวกลางวงเหล้าเจ็บเลือดอาบ

สองหนุ่มสาวไทยใหญ่ ถูกชายปริศนาบุกเข้ามาในห้องใช้ขวดตีหัวกลางวงเหล้า ได้รับบาดเจ็บ เลือดอาบเต็มเสื้อ และคราบเลือดเต็มพื้น ส่วนคนก่อเหตุได้หลบหนีไป เหตุเกิดภายในห้องพักไม่มีชื่อ หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องพักไม่มีชื่อ หมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย ชาวไทยใหญ่ ถูกของแข็งตีที่ศีรษะ และตามร่างกาย เลือดไหลนองเต็มเสื้อ เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางบ่อ ที่บริหน้าห้องพักและในห้องพัก พบร่องรอยการต่อสู้และคราบเลือดที่พื้นจำนวนมาก ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา เล่าว่า ตนและเพื่อนประมา 3-4 คน ได้นั่งกินเหล้ากันอยู่ภายในห้อง อยู่ ๆ ได้มีชาย ซึ่งตนก็ไม่รู้จัก แต่งกายคล้ายกับชุดฟอร์มบริษัทที่ทำงานเดียวกันกับตน เดินเข้ามาในห้องไม่พูดอะไรเลยเข้ามาตีพวกตนก่อนจะเกิดการชุลมุนกันในห้อง พวกตนก็ไม่รู้ว่าใช้อะไรตี น่าจะเป็นขวด หลังก่อเหตุชายคนที่ก่อเหตุก็ได้หนีไป ส่วนสาเหตุพวกตนก็ไม่รู้ เพราะพวกตนก็ไม่ได้ไปมีเรื่องอะไรกับเขา และก็ไม่รู้จักด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย มาให้ปากคำอีกครั้ง เพื่อดำเนินติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน