X

ระทึกกลางดึก วัยรุ่นยกพวกไล่ตีกันปาระเบิดดังสนั่นซอย ขณะที่ชาวบ้านผวาเก็บระเบิดปิงปองได้ 2 ลูก

ระทึกกลางดึก กลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ตีกัน ทั้งยิงปืนและปาระเบิดดังสนั่นซอย ขณะที่ชาวบ้านผวากลัวโดนลูกหลง และเก็บระเบิดปิงปองที่ไม่แตกได้ 2 ลูก ส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

จากกรณีที่เพจ ปราการนิวส์โพสต์  ได้ลงคลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่มี กลุ่มวัยรุ่น กว่า 10 คน พร้อมรถจักรยานยนต์ ได้เปิดศึกยกพวกไล่ตีกัน ก่อนจะมีการปาระเบิด จำนวน 2 ลูก ทำให้เกิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว ก่อนที่อีกฝ่ายที่อยู่ด้านในซอยจะขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 4 คัน ไล่กลุ่มที่ปาระเบิดออกไปทางด้านหน้าปากซอย ซึ่งคลิปดังกล่าวมีความยาว 43 วินาที  โดยที่เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา 10 สิงหาคม 2565 บริเวณซอยบางโปรง 18 ต.บางโปรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังจากที่ลงคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไป ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก กับเหตุการณ์ดังกล่าว ที่เกิดขึ้นเป็นประจำ จนเป็นเรื่องชินชาในสายตาชาวบ้านละแวกดังกล่าว โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดลงพื้นที่ เพื่อตรวจสอบและเก็บหลังฐานในเกิดเหตุ พร้อม ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง  โดยในที่เกิดเหตุยังพบ เศษส่วนประกอบระเบิดปิงปอง อยู่เกลื่อนพื้นถนน ท่านกลางชาวบ้านที่จับกลุ่มกันวิจารณ์ถึงเหตุการณ์เมื่อคืนที่เกิดขึ้น

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าว เล่าว่า กลุ่มที่มาก่อเหตุเมื่อคืน เขาว่าเป็นนักศึกษาอาชีวะ ช่างกลกรุงเทพช่าง กับเด็กในสวน โดยมาก่อเหตุบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ ซึ่งเมื่อคืนวานก็มี มีคนเจ็บบ้างเป็นบางครั้ง ส่วนใหญ่มักจะมาก่อเหตุกันในช่วงกลางคืน โดยที่บริเวณดังกล่าวจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจในช่วงกลางวัน  แต่ไม่มีมาตรวจในช่วงกลางคืนเลย ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลบ้างเอาให้จริงจัง ตำรวจก็รู้อยู่ว่านักเรียนที่ก่อเหตุ คือ กลุ่มไหน เพราะทำให้ชาวบ้านเดือดร้อนมาก อย่างที่บ้านตน พอตกมืดก็มักจะมีการยิงปืนข้างบ้านตนประจำ

ด้าน นายสุวิทย์ บัวไข อายุ 40 ปี คนถ่ายคลิปดังกล่าว ได้เล่าว่า เหตุเกิดช่วงเมื่อกลางดึก ประมาณ ตี 1 ตี 2 ขณะที่ตนนอนอยู่ ได้ยินเสียงคนลากมีด เลยลุกขึ้นมาดู พบว่ากลุ่มวัยรุ่น จำนวน 2 กลุ่ม ฝ่ายละประมาณ 20 คน อายุประมาณ 17-18 ปี ไส้ชุดช็อปเสื้อขาวกางเกงสีน้ำเงิน ไล่ทำร้ายกันโดยใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน และปาระเบิดปิงปองใส่กันไปมา โดยเหตุการณ์แบบนี้เกิดบ่อยประมาณ 1 เดือน ตีกัน 10 กว่าครั้ง จนชาวบ้านบ่นกัน บางครั้งก็มีคนเจ็บ

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้  ได้เดินทางมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านเบญจมาศ ต.บางหัวเสือ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังจากที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเมื่อช่วงกลางดึกเวลา 03.30 น.เมื่อคืนนี้ที่ 10 สิงหาคม 2565 ได้มีกลุ่มวัยรุ่นและใช้ระเบิดปิงปองขว้างปากันหลายครั้ง จนกระทั่งมีทรัพย์สินของชาวบ้านได้รับความเสียหาย รถยนต์เก๋งถูกสะเกตระเบิดจนกระจกแตก นอกจากนี้ยังทราบว่ามีชาวบ้านสามารถเก็บระเบิดปิงปองที่ยังไม่ระเบิดจำนวน 2 ลูก ตกอยู่บริเวณข้างบ้านโดยที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้

นายคม ( นามสมมุติ ) อายุ 19 ปี เล่าว่า บ้านของตนเองได้รับความเสียหาย กระจกแตก และ รถของข้างบ้าน ก็ได้รับความเสียหาย ตอนเกิดเหตุตนเองกินข้าวอยู่ในบ้าน ได้ยิงเสียงปืน และ ระเบิดที่หน้าบ้าน พวกตนเองก็เลยวิ่งหนีขึ้นบ้าน เลยไม่รู้เรื่องอะไร แต่เพื่อนของตนเอง และ ป้าข้างบ้าน เล่าให้ตนเองฟังว่า มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถมาประมาณ 6-7 คัน พอมาถึงบ้านตนก็ปาระเบิดกับยิงปืนเข้าไปในบ้านของตน ตนเองก็ไม่แน่ใจว่ากลุ่มที่มาก่อเหตุเป็นกลุ่มไหน แต่เห็นวัยรุ่นใกล้ ๆ นี้บอกว่ากลุ่มที่มาก่อเหตุน่าจะเป็นอริเก่า พอจบจากบ้านกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ไปก่อเหตุต่อที่บางโปรง ถ้าให้ตนเองเดาน่าจะเป็นกลุ่มเทพช่าง

นายสมบูรณ์ ใจยวน อายุ 60 ปี เจ้าของรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ที่ได้รับความเสียหาย เล่าว่า คืนก่อนนี้ มีการทะเลาะวิวาทกัน มีทั้งเสียงระเบิดและปืนหลายนัด เขาขว้างเข้าไปในบ้านข้าง ๆ เศษระเบิดปิงปองกระเด็นมาโดนรถของตนจนกระจกรถแตกละประตูมีลอย ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ก็ต้องถามคู่กรณีของเขา มันไม่ได้ปาผิดหลังแต่มันปามามั่ว มันปาเฉียงกระเด็นมาบ้านตน และ ยังมีข้างบนอีก 2 ลูก ยังไม่แตกตนให้เด็กเขาไปเก็บแล้วเมื่อกี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน