X

หลานสาวเข่าทรุดรถจักรยานยนต์หาย ถามยายบอกขายรถซื้อของเก่าไปแล้ว วอนคนซื้อเอามาคืน

เรื่องนี้ถึงกับขำไม่ออก…หลานสาวกลับจากทำงานถึงกับเข่าทรุดรถจักรยานยนต์ที่จอดหน้าบ้านรอจะเอาไปซ่อมหาย ถามยายบอกว่าคิดว่าไม่ได้ใช้แล้วเลยขายให้กับรถรับซื้อของเก่าไปแล้ว วอนคนซื้อกลับมาขอซื้อคืน แต่หากไม่ได้คืนจริงก็จะต้องเดินทางเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ

เรื่องนี้ถึงกับขำไม่ออก ครั้งนี้เกิดขึ้นซอยด่านสำโรง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ภาพจากกล้องวงจรปิดกลายเป็นหลักฐานสำคัญที่มีชายหญิงคู่หนึ่งเข็นรถจักรยานยนต์คันหนึ่งยกขึ้นท้ายรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ ก่อนจะขับรถออกไป โดยผู้เสียหายรายนี้นำมาร้องต่อสื่อมวลชนวิงวอนให้ชายหญิงที่รับซื้อรถจักรยานยนต์คันนี้ไปนำกลับมาคืน

นางรัชดาพร พ่วงขำ อายุ 46 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าวบอกว่า รถจักรยานยนต์คันนี้เสียจนไม่สามารถขับไปไหนมาไหนได้ และนำมาจอดไว้ที่หน้าบ้านเพื่อรอนำไปซ่อม ปกติตนเองก็จะออกไปทำงานนอกบ้านทุกวันก็ไม่มีอะไร กลับมาบ้านก็จะเจอรถคันนี้จอดไว้ที่เดิม จนมาช่วงสายวันนี้กลับมาจากทำงานกลับไม่พบรถจักรยานยนต์คนดังกล่าวจอดที่เดิม ตอนแรกเข้าใจว่าคุณยายเข็นเข้าไปไว้ในบ้าน พอมาดูในบ้านก็ไม่พบ จึงถามคุณยาย คุณยายบอกว่าขายให้กับรถรับซื้อของเก่าไปแล้ว พร้อมกับยื่นเงินสดให้ ซึ่งเป็นแบงค์ย่อยต่าง ๆ รวมแล้ว 1,000 บาท พร้อมทั้งบอกว่านี่เป็นเงินที่ขายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไป ตนเองพอได้ฟังได้ยินถึงกับเข่าทรุด พูดไม่ออก เพราะทราบดีว่าคุณยาย อายุมากถึง 91 ปี แล้ว และมักมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ เข้าใจว่าคุณยายอาจจะเรียกรถรับซื้อของเก่าที่ผ่านหน้าบ้านมาซื้อไปเพราะเข้าใจว่ารถไม่ได้ใช้ ซึ่งตนเองก็ไม่ได้โกรธหรือดุคุณยายแต่อย่างใด จึงตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวมาขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชนให้ช่วยตามหารถคันดังกล่าวและวอนคนที่รับซื้อไปให้นำกลับมาคืน แต่หากไม่ได้คืนจริงก็จะต้องเดินทางเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ

ขณะที่นักข่าวเราไปพูดคุณกับคุณยาย ซ่วน อายุ 91 ปี คุณยายบอกว่า ขายไปจริง แถมยังเอาเงินมาโชว์กับนักข่าวอีกว่านี่คือเงินที่ขายได้  พอกับมานั่งนึกอีกครั้ง พบว่ารถจักรยานยนต์หายไปแล้ว นึกไปนึกมาจำได้ว่าขายไปแล้ว ตอนนี้อยากได้รถกลับคืน จะเอาไปซ่อมไว้ส่งหลานไปโรงเรียน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน