X

คนขับวินกระโดนหนีตายถูกกระบะเมาพุ่งชนลากรถไกลกว่า 300 เมตร

คนขับวินรถจักรยานยนต์ต้องกระโดนลงจากรถเพื่อหนีตาย ก่อนจะถูกรถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายรถก่อนจะลากรถไปไกลกว่า 300 เมตร ก่อนจะถูกตำรวจสกัดจับเอาไว้ได้ ตรวจสอบคนขับพบว่าอยู่ในอาการมึนเมาและมีกลิ่นสุรา ตำรวจจึงคุมตัวมาโรงพักเตรียมดำเนินดคีตามกฎหมายต่อไป

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2565   เจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีได้ไล่สกัดจับรถยนต์กระบะยี่ห้อ มาสด้า สีขาว ทะเบียน 6 กส 613 กรุงเทพมหานคร หลังก่อเหตุชนท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิซูบีชิ สีบอร์น ทะเบียน ผฉ 7834 นครปฐม ก่อนขับหลบหนีมาตามบนถนนบางนา-ตราด  ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ  จ.สมุทรปราการ โดยมีรถยนต์กระบะของผู้เสียหายไล่ติดตามมา จนมาถึงทางแยกถนนสายเลี่ยงเมืองบางบ่อ ช่วงถนนบางนา-ตราด ตัดเข้ามาในถนนเทพารักษ์ และรถยนต์กระบะคันที่ก่อเหตุมาได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นของผู้เสียหายที่ขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง จนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวติดหน้ารถของกระบะคันที่ก่อเหตุและขับหลบหนีมุ่งหน้าออกถนนเทพารักษ์ระยะทางเกือบ 300เมตร โดยไม่แคร์สายตาของประชาชนและผู้ใช้ทาง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ ต้องสนธิกำลัง สกัดจับกุมเอาไว้ได้ โดยมีชาวบ้านได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใส่กุญแจมือควบคุมตัวชายคนขับรถทันที หลังจากพยามหลบหนีและหวั่นถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

จากการสอบถามนายกิติคุณ  คำมุงคุณ อายุ 53 ปี คนขับรถกระบะมาสด้าคันก่อเหตุ ซึ่งยอมรับว่าก่อเหตุชนและลากรถจักรยานยนต์มาจริง สาเหตุเพราะตกใจที่ก่อหน้านี้ได้ไปชนท้ายรถกระบะคันหนึ่งกลางถนนบางนาตราด ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 28 แล้วตั้งใจหลบหนีแต่ถูกเจ้าของรถไล่ติดตามจึงขับด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอีกครั้งจนมาถูกสกัดจับกุม

ขณะที่ เจ้าของรถยนต์กระบะมิซูบิชิที่ถูกชนคันแรกบอกว่าขณะกำลังขับรถมาตามทางจนมาถึงกม28 มองกระจกหลังเห็นว่ามีรถกระบะสีขาวคันนี้ขับมาด้วยความเร็วและส่ายไปมา จึงยกคันเร่งเพื่อให้แซงรถตนไปแต่กลับถูกชนท้ายอย่างจัง จากนั้นรถคันเกิดเหตุกลับถอยหลังแล้วขับหลบหนี จึงรีบขับรถตามและโทรประสานเจ้าหน้าที่

ด้าน นาย สัมฤทธิ์  แสงอาทิตย์  คนขับรถจักรยานยนต์ คันที่ถูกรถกระบะ มาสด้า สีขาว ชนท้ายลากไปกับพื้นถนน บอกว่าตนขณะกำลังขับเข้าวินรถปากทางบางบ่อจู่ ๆได้ยินเสียงรถกระบะคันนี้เร่งเครื่องมาด้วยความแรงจึงหันไปมองพบว่ากำลังพุ่งชนจึงตัดสินใจกระโดดทิ้งรถหนีจนรถถูกชนติดคาหน้ารถไปโชคดีที่ตัดสินใจกระโดดลงทัน

ด้าน ผกก.สภ.บางบ่อ เปิดเผยว่าจากการตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าวพบว่าคนขับรถกระบะรายนี้มีอาการเมาสุรา ซึ่งผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 283 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงสั่งคุมตัวเตรียมดำเนินคดีทุกข้อหาที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเมาแล้วขับ ขับรถประมาท ในเบื้องต้นยังอยู่ในอาการเมาสุราไม่สามารถสอบปากคำเบื้องต้นได้จะต้องรอให้สร่างเมาก่อนจะสอบปากคำและส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะนี้ได้ประสานญาติของผู้ก่อเหตุมารับทราบเรื่องราวดังกล่าวและพูดคุยกับฝ่ายผู้เสียหายแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน