X

หนุ่มใหญ่หนีออกโรงพยาบาลหลังเจาะสายยางเตรียมล้างไตกลับมาบ้านเลือดไหลออกมาตามท่อดับ

หนุ่มใหญ่หนีออกมาจากโรงพยาบาลหลังเจาะสายยางเตรียมล้างไตกลับมาบ้านเลือดไหลออกมาตามท่อดับ เหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยตรากบ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 5 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.มนัสพงษ์  มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตคาอยู่ที่ประตูทางเข้าห้องน้ำภายในบ้านเลขที่ 1014 หมู่ 3 ซอยตรากบ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณประตูทางเข้าห้องน้ำชั้นล่างซึ่งอยู่นอกตัวบ้านได้พบร่างของนาย เฉลิม  แสงศิริ อายุ 55 ปี นอนหงายจมกองเลือดขวางประตูทางเข้าห้องน้ำ โดยมีสายยางสีขาวที่เอาต่อสายยางฟอกไตสีขาวติดคาอยู่ในเส้นเลือดข้างซอกคอด้านหน้าข้างขวา ที่มีเลือดออกมา ภายในห้องน้ำได้พบรอยเลือดสาดกระจายอยู่เต็มพื้นแดงฉาน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วนานกว่า 1 ชั่วโมง  จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูจนที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

นาย กาเหว่า สอนทา อายุ 49 ปี น้องเขยของผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรคทั้งความดันและเบาหวาน และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ผู้ตายได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ตามที่หมอนัดซึ่งก่อนไปผู้ตายก็ยังไม่มีสายยางเส้นดังกล่าว แต่หลังจากที่ผู้ตายกลับมาที่บ้านในช่วงบ่ายกลับมาสายยางเส้นดังกล่าวโผล่ออกมาจากเส้นเลือดและมีเส้นด้ายที่หมอเย็บติดปากแผลติดคาอยู่ โดยผู้ตายบอกว่าเป็นสายยางที่หมอเอาไว้ต่อสายฟอกไต ตนจึงได้ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งในช่วงเย็นตนออกมาด้านนอกบ้านได้มีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลโทรศัพท์มาสอบถามหาผู้ตายที่หายตัวออกมาจากโรงพยาบาลและติดต่อผู้ตายไม่ได้ จึงโทรหาญาติ ตนจึงโทรหาหลานชายให้เข้าไปดูผู้ตายในห้องเพื่อไปสอบถามว่าหนีออกมาจากโรงพยาบาลทำไม หลังจากนั้นไม่นานหลานชายได้โทรกลับว่าผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำตนจึงรีบกลับมาดูและช่วยปั้มหัวใจแต่กลับมีเลือดไหลทะลักออกมาทางสายยางเส้นดังกล่าวจำนวนมาก ตนจึงหยุดปั้มและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะหนีออกมาจากโรงพยาบาลหลังจากที่ทางแพทย์ได้เสียบสายฟอกไตเข้าไปในเส้นเลือด ขณะที่รอฟอกไตผู้ตายจึงแอบหนีออกมาจากโรงพยาบาลกลับมาที่บ้าน เก็บตัวอยู่ในเงียบอยู่ในห้องจนกระทั่งมืดได้มีเลือดไหลออกมาจากสายยางหยดที่พื้นห้องผู้ตายจึงเอาผ้าพันแผลออกมาซับเลือดและใช้แอลกอฮอล์ล้าง แต่คาดว่าเลือดน่าจะออกมากผู้ตายจึงลงล้างเลือดในห้องน้ำ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ตายเสียเลือดมากและหมดสติล้มลงเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน