X

รวบคู่หูพเนจรโหดคว้าไม้ฟาดหัวเพื่อนร่วมวงเหล้าดับ

ตำรวจบางแก้ว รวบคู่หูพเนจรโหดคว้าไม้ฟาดหัวเพื่อนร่วมวงเหล้าดับ อ้างโมโหชอบใช้ถ้อยคำหยาบคาย เหตุเกิดบนทางเท้าริมคลองอาจารย์เกด ถนนเลียบทางด่วนกาญจนาก่อนออกถนนบางนาตราด หมู่ที่ 7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี  จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 4 สิงหาคม 2565 พ.ต.ท. ฐานธิษณ์  แดนราศี  สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีชายเร่ร่อนถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่บริเวณโคนต้นโพธิ์ บนทางเท้าริมคลองอาจารย์เกด ถนนเลียบทางด่วนกาญจนาก่อนออกถนนบางนาตราดหมู่ที่ 7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี  จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและแพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนทางเท้าใต้ต้นโพธิ์ได้พบร่างนายโก้  ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 53 ปี โดยมีบาดแผลที่บริเวณเหนือคิ้วขวา 1 แผล และที่ศีรษะด้านหลังอีก 1 แผล ลักษณ์คล้ายถูกตีด้วยของแข็ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงได้มูลนิธินำส่งชันสูจนที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ และจากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนาย สุพล สุพรหม อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นชายเร่ร่อนพักอาศัยอยู่ที่หัวสะพานข้ามคลองตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมตัวมาได้ในสภาพมึนเมาสุรา ขณะที่หลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ในเพิงพักใต้สะพาน ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่บริเวณจุดที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนนายสุพล ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การรับว่า ใช้ท่อนไม้ตีที่ศีรษะของนายโก้ ผู้ตายจริง โดยตีไปจำนวน 3 ครั้ง เนื่องจากผู้ตายได้ต่อว่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคายจนเกิดการโมโห และคว้าไม้หน้าสามทิ้ง ไว้ข้างทางฟาดด้านหลังศีรษะของผู้ตายจนฟุบลงก่อนจะตีซ้ำอีกสองครั้ง หลังก่อเหตุได้เอาจักรยานของผู้ตายขี่หลบหนีไปในหมู่บ้านในละแวกที่เกิดเหตุเพื่อไปบอกชาวบ้านว่าตนใช้ไม้ตีนายโก้ จนตาย พลเมืองดีจึงแจ้งตำรวจตามรวบตัวได้ที่เพิงพักใต้สะพาน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน