X

คืบหน้า โจรสุดแสบมอมยาผู้เสียหายยกเค้า แถมยืนฉี่เย้ยกลางบ้าน ตำรวจเร่งแกะรอยผู้ก่อเหตุ เชื่อน่าเป็นมืออาชีพก่อเหตุมาหลายครั้ง

คืบหน้า โจรสุดแสบมอมยาผู้เสียหายยกเค้าทรัพย์สินมูลค่านับแสน แถมยืนฉี่เย้ยกลางบ้าน ล่าสุดตำรวจเร่งแกะรอยผู้ก่อเหตุ พบพฤติกรรมเชื่อว่าน่าเป็นมืออาชีพเคยก่อเหตุมอมยารูดทรัพย์มาหลายครั้ง

อ่านข่าว สุดช้ำพาโจรเข้าบ้านโดนยกเค้าเป็นแสน เปิดกล้องดูผงะยืนฉี่เย้ยกลางบ้าน

จากกรณีนายพง (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ผู้เสียหายเจ้าของร้านเช่าชุดแต่งงาน ที่ไปดูคอนเสิร์ตย่านบางประกง ขากลับพบชายอายุประมาณ 50 ปี ขออาศัยขึ้นรถกลับ ด้วยอ้างว่าบ้านอยู่ทางเดียวกัน ก่อนมีการพูดคุยกันถูกคอและพากลับมาดื่มเบียร์ต่อที่บ้าน  แต่ผู้เสียหายดื่มได้นิดเดียวก็เกิดอาการง่วงกะทันหัน และขึ้นไปนอน แต่พอตื่นขึ้นมาในช่วงเย็นของอีกวันหนึ่งได้พบว่าชายคนดังกล่าวหายตัวไปแล้ว และข้าวของในร้านถูกรื้อค้นจนกระจัดกระจายที่มีทรัพย์สินประเภทกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดังราคาแพง และน้ำหอมร่วมทั้งโทรศัพท์มือและไอแพด และทรัพย์สินอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท โดยกล้องวงจรปิดในภายในจับพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้ ที่แสบที่สุดคือชายผู้ก่อเหตุได้ยืนฉี่กลางบ้านต่อหน้ากล้องวงจรปิด เหมือนเป็นการเยาะเย้ย ผู้เสียหายยืนยันเชื่อว่าตนถูกวางยานอนหลับ  ล่าสุดเมื่อวานนี้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ

ความคืบในวันนี้ที่ 27 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าที่โรงพัก สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ  และเข้าพบ พ.ต.ท.รังสรรค์   คำสุข รอง ผกก. สอบสวน สภ.บางแก้ว ได้เปิดเผยว่า  หลังจากที่เราได้รีบแจ้งแล้วทางพนักงานสอบสวนพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็ไปพบแก้วไวท์มีตะกอนสีชมพู อยู่ที่ก้นแก้ว ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว้าแก้วไปดังกล่าวผู้ก่อเหตุนำมารินเบียร์ให้ตนดื่ม ก่อนจะเกิดอาการง่วงนอน ซึ่งจะต้องส่งไปตรวจพิสูจน์ว่าที่ก้นแก้วคือสารอะไร ส่วนตัวผู้เสียหายเราได้ทำหนังสือส่งตัวผู้เสียหายไปทำการตรวจร่างกาย ซึ่งขณะนี้รอผลตรวจว่ามีสารอะไรตกค้างหรือไม่ในร่างกายของผู้เสียหายบ้าง ตรงกับสารที่พบในแก้วใบดังกล่าวหรือไม่ ส่วนเรื่องผู้ก่อเหตุคงต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่าเขาเป็นใคร แต่เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร โดยได้รับรายงานจากฝ่ายสืบสวนว่าขณะนี้มีความคืบหน้าไปบ้างแล้ว พอจะได้เค้าขอวงผู้ก่อเหตุเหตุเนื่องจากมีพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุไปตรงกับคนร้ายที่มีการมอมยาผู้เสียหายก่อนรุดทรัพย์ของผู้เสียหายที่ตระเวนก่อเหตุในหลายพื้นที่ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกัน เชื่อว่าในไม่ช้าน่าจะได้ตัว แต่ก็ต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนในการทำงานสักระยะหนึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวอย่างแน่นอน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน