X

แรงงานต่างด้าวตั้งวงดื่มเหล้าจนเมาได้ที่ ท้าเพื่อนว่ายน้ำข้ามคลองสุดท้ายหมดแรงจมน้ำเสียชีวิต

แรงงานต่างด้าวตั้งวงดื่มเหล้าจนเมาได้ที่ ท้าเพื่อนว่ายน้ำข้ามคลองสำโรงหน้าวัดบางโฉลงนอก สุดท้ายหมดแรงจมน้ำหายไป เจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาในลำคลองดังกล่าวเพียง 20 นาที จึงพบร่างผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 พ.ต.ท.ธนเสฎฐ์  เชาว์เลิศธนกิจ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำสูญหายไปในคลองสำโรง ที่บริเวณท่าน้ำข้างอาคารเอนกประสงค์ ภายในวัดบางโฉลงนอก ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดแหตุพบกับชายและหญิงที่เป็นพยานรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่และชี้จุดจมน้ำ จึงมีการประสานของกำลังชุดประดาน้ำเข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาค้นหาในลำคลองดังกล่าวเพียง 20 นาที ก็พบร่างของชายชาวเมียนมาร์ อายุ ประมาณ 40 ปี ทราบเพียงชื่อเล่นว่านาย ซอ ไม่มีเอกสารใด ๆ ติดตัว เจ้าหน้าที่จึงนำร่างของนายซอ ขึ้นมาจากน้ำเพื่อตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

จากการสอบถามนาย วีระชัย ศรีคงไทย หนึ่งในเพื่อนร่วมวงเหล้า บอกว่าตนเองและผู้ตายรวมถึงเพื่อนๆพากันมานั่งดื่มสุราที่ท่าน้ำแห่งนี้ตั้งแต่ช่วงเย็น จนเมาได้ที่ นายซอ จึงเอ่ยปากท้าเพื่อนแข่งกันว่ายน้ำข้ามคลองไปอีกฝั่ง จากนั้นนายซอ ได้กระโดดลงไปว่ายน้ำ เกือบจะถึงฝั่งตรงข้าอยู่ ๆ เกิดหมดแรงจมน้ำหายต่อหน้าเพื่อน ท่ามกลางกระแสน้ำไหลเชี่ยว ตนลงไปพยายามช่วยแต่ไม่สามารถช่วยได้ และถูกนายซอ ดึงจมลงไปด้วย จึงต้องปล่อยให้นายซอ จมน้ำหายไป ส่วนตนเองต้องลอยคอมาขึ้นฝั่งจนเกือบเอาชีวิตไม่รอดเช่นกัน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เชิญพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางพลี ส่วนร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน