X

หนุ่มถือมีดง้าวตามปลุกถึงห้องก่อนกระหน่ำฟันเจ็บสาหัส

หนุ่มวัย 47 ปี และหนุ่มวัย 28 ปี เมาแล้วทะเลาะในช่วงเช้ากันก่อนจะแยกย้ายไปนอน พอช่วงเย็นหนุ่มวัย 47 ปี ถือมีดง้าวตามปลุกถึงห้องก่อนจะไล่กระหน่ำฟันหนุ่มวัย 28 ปี จนเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในหมู่บ้านการเคหะสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้ายใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.คเณศ งามประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายอาการสาหัส ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อฝั่งตรงข้ามซอย 1 หมู่บ้านการเคหะสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้ายใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของนายธวัชชัย  ศรีบุรินทร์ อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี นั่งกองอยู่กับพื้นถนนในสภาพมีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่บริเวณข้อมือข้างซ้ายจนเป็นแผลลึกถึงกระดูก และยังมีบาดแผลถูกฟันที่ใต้รักแร้เป็นแผลยาวประมาณ 7 นิ้ว เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายสันติ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 47 ปี หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมด้วยมีดง้าว ที่ใช้ก่อเหตุ

จากการสอบถามคนเห็นเหตุการณ์ได้ทราบว่าผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุทะเลาะกันตั้งแต่ช่วงเช้าเนื่องจากทั้งสองฝ่ายต่างมึนเมาสุรา ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปนอนที่ห้องพักชั้น 3 ซี่งอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ  จนกระทั่งในช่วงเย็นในขณะที่ผู้บาดเจ็บนอนอยู่ นายสันติ ผู้ก่อเหตุได้เดินถือมีดง้าวมาเรียกผู้บาดเจ็บถึงห้องนอนก่อนที่จะใช้มีดฟันผู้บาดเจ็บหลายครั้งจนผู้บาดเจ็บกลิ้งตกบันใดลงมาและวิ่งลงมาด้านล่างและวิ่งข้ามถนนไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ขณะเดียวกันนายสันติ ผู้ก่อเหตุได้วิ่งตามลงมาและหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะไม่ทราบสาเหตุที่ทั้งสองมีเรื่องกัน ซึ่งจะได้เชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน