X

หนุ่มชาวกัมพูชาวิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถบัสรับส่งคนงานถูกชนและทับร่างแหลกเหลว

หนุ่ม วัย 30 ปี ชาวกัมพูชา วิ่งข้ามถนน ตัดหน้ารถบัสรับส่งคนงานถูกชนและทับจนร่างแหลก เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทขาออกมุ่งหน้าบางปู ปากซอยทีเจซี ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 23 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.เทิดภูมิ  ดวงประทุม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบัสรับส่งพนักงานชนคนข้ามถนนมีผู้เสียชีวิตที่บนถนนสุขุมวิทขาออกมุ่งหน้าบางปู ปากซอยทีเจซี ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดแหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายพอล  ตั๊ก อายุ 30 ปี สัญชาติกัมพูชา นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพร่างกายแหลกเหลว เนื่องจากล้อรถบัสรถส่งคนงานทับ ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร ได้พบรถบัสรับส่งพนักงานยี่ห้อ สแกนเนีย สีม่วง ทะเบียน 34-2614  กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ชิดขอบทางด้านซ้าย ในสภาพกระจกหน้ามุมซ้ายแตกเป็นรอยยุบขนาดใหญ่และมีคราบเลือดติดอยู่ รวมทั้งไฟตัดหมอกที่ติดอยู่กับกันชนหน้าที่ฝาครอบแตก และที่ล้อหน้าและล้อหลังฝั่งมีคราบเลือดปนสมองกระจายติดอยู่ที่ล้อรถทั้งหน้าและหลัง เจ้าหน้าที่จึงได้มอบหมายให้มูลนิธินำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายอดุล  ขันตีสา อายุ 53 ปี คนขับรถบัสคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถไปตระเวนรับพนักงานตามจุดต่าง ๆ เพื่อที่จะพามาส่งบริษัทในย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู โดยขับมาในเลนขวา ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ อยู่ผู้ตายได้วิ่งข้ามถนนตัดหน้ารถทางฝั่งซ้ายออกมาทั้งสองเลนก่อนที่จะวิ่งเข้ามาตัดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิด ตนไม่สามารถเบรกรถให้หยุดได้จึงได้พุ่งชนร่างของผู้ตายอย่างแรงจนร่างของผู้ตายกระเด็นไปตกอีกฝั่งถูกล้อหน้าและล้อหลังฝั่งขวาทับจนร่างกายแหลกเหลวเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวคนขับรถบัสคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม และทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดในละแวกที่เกิดเหตุเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน