X

สาวหนองบัวใจเด็ด น้อยใจเพื่อนร่วมห้องคว้ามีดปลายแหลมแทงต้นขาตัวเองบาดเจ็บสาหัส

สาววัย 22 ปี ชาวหนองบัว ใจเด็ด น้อยใจเพื่อนร่วมห้อง คว้ามีดปลายแหลมแทงต้นขาตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุภายในอพาร์ทเม้นไม่มีชื่อ ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยข้างเมืองโบราณ หมู่ 9 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 22 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.คมกฤชต์ ทองอุไร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงทำร้ายตัวเองโดยการใช้อาวุธมีดแทงตัวเองได้รับบาดเจ็บบาดเจ็บสาหัสภายในห้องพักเลขที่ 6 อพาร์ทเม้นไม่มีชื่อ ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยข้างเมืองโบราณ หมู่ 9 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าเหน้าที่สายตรวจและอาสามูลนิธิกู้ภัยบางปู 811เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นสูง 4 ชั้น ที่บริเวณชั้นล่างห้องที่ 06 ได้พบร่างของ น.ส.นุส  (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดหนองบัวลำภู นอนจมกองเลือดอยู่ภายในห้องดังโดยมีบาดแผลที่ต้นขาข้างขวาซึ่งเป็นแผลขนาดใหญ่มีเลือดไหลอกมาเป็นจำนวนมาก อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนประสานรถโรงพยาบาลศิครินทร์ สมุทรปราการ เดินทางมารับตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามเพื่อนของผู้บาดเจ็บที่พักอยู่ห้องเดียวกัน (ขอปิดนาม)ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงหัวค่ำตนและและผู้บาดเจ็บได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่ห้องพัก ตนจึงเดินเข้าไปงอขอคืนดี แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอมและทำร้ายตัวเองด้วยการใช้มือชกเข้ากับผนังปูนข้างห้อง  ตนจึงได้เข้าไปกอดผู้บาดเจ็บเอาไว้เพื่อไม่ให้ทำร้ายตัวเอง แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกันที่ผู้บาดเจ็บคว้ามีปลอกผลไม้ซึ่งวางอยู่ที่หน้าประตูด้านหลังและจวงแทงเข้าที่ต้นขาของตัวเองจนเลือดสาดออกมาแดงฉาน ด้วยความตกใจทำให้ตนทำอะไรไม่ถูกได้แต่คว้าเอาเสื้อมาปิดบาดแผลไว้เท่านั้น จนมีเพื่อนข้างห้องออกมทาเห็นและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้การช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บหน้าจะเกิดอาการน้อยใจเพื่อนร่วมห้องที่มีปากเสียงกัน จึงใช้มีดเล่มดังกล่าวทำร้ายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน