X

หนุ่มโรงงานขี่รถจักรยานยนต์ลุยน้ำกลางถนนตกหลุมลึกได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มโรงงาน ขี่รถจักรยานยนต์ ลุยน้ำท่วมกลางถนนสุขุมวิทช่วงสามแยกปู่เจ้าสมิงพราย ตกหลุมลึกเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บ เย็บ 5 เข็ม ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพบว่าหลุมดังกล่าวเป็นฝาท่อเหล็กขนาดใหญ่ของหน่วยงานหนึ่ง มีความกว้างประมาณ 1 เมตร หลังเกิดเหตุหน่วยงานดังกล่าวได้นำยางมะตอยมาทำการกลบปิดทับฝาท่อดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

จากกรณีที่ เพจข่าวสารเมืองปราการ v 2 โพสต์ข้อความจากสมาชิก ว่า สวัสดีคะแอดมิน ขอแจ้งข้อร้องเรียน เมื่อเช้ามืดวันนี้ แฟนขับรถมอเตอร์ไซค์ไปทำงาน ถึง 3 แยกปู่เจ้า ตรงข้ามธนาคาร ธอส. มีหลุมใหญ่มาก มองไม่เห็น เลยตกหลุม รถเสียหลักล้ม ดีนะคะไม่มีรถตามหลังมาเหยียบซ้ำ แต่ก็เย็บไป 5 เข็ม พร้อมกับรูปภาพบาดแผล และ หลุม ดังกล่าว หลังจากที่เผยแพร่ข้อความ และ รูปภาพ ออกไปก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์นี้เป็นจำนวนมาก โดยที่เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ที่ 21 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อช่วงเย็นของวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินลงพื้นที่ จุดที่เกิดเหตุ ถนนสุขุมวิทบริเวณแยกปู่เจ้าสมิงพราย ขามุ่งหน้าปากน้ำ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นจุดที่ผิวถนนเกิดเป็นหลุมเป็นบ่อ ซึ่งพบว่าจุดดังกล่าวเป็นช่วงฝาท่อเหล็กใหญ่ของหน่วยงานหนึ่ง ที่มีความกว้างประมาณ 1 เมตร อยู่บริเวณกลางถนน หลังจากเกิดหน่วยงานที่เป็นเจ้าของท่อดังกล่าว ได้นำยางมะตอยมาทำการกลบปิดทับฝาท่อดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว จนรถสามารถสัญจรได้ตามปกติ

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้บาดเจ็บ (ไม่ขอเปิดนาม) ได้รับการเปิดเผยว่า ว่า ก่อนเกิดเหตุตนขณะที่ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อไปทำงานในช่วงเช้าที่บริษัทแห่งหนึ่งในย่านถนนปู่สมิงพราย ในจังหวะที่ตนจอดติดไฟแดงอยู่ที่สามแยกปู่เจ้า และกำลังจะเลี้ยวขวาเข้าถนนปู่เจ้าสมิงพราย โดยขณะเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาปรอย ๆ และมีปริมาณน้ำอยู่บนถนนเล็กน้อยจึงให้มองไม่หลุมดังกล่าว ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาก่อนที่จะตกหลุมซึ่งมีขนาดใหญ่ ซึ่งตนมองไม่เห็นเพราะน้ำท่วม จนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บที่เท้าเป็นบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ต้อง เย็บถึง 5 เข็ม โดยตนเองไม่ทราบว่าเป็นหลุมอะไร เพราะปกติใช้เส้นทางนี้ไปทำงานก็ไม่เคยเจอหลุมดังกล่าว โดยตนเองอยากให้หน่วยงานดังกล่าวทำงานให้รอบคอบกว่านี้ จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุกับผู้ที่ใช้รถใช้ถนน

ด้านแฟนสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ เผยว่า หลังที่หน่วยงานที่รับผิดชอบท่อดังกล่าวได้ทราบเรื่อง ก็ได้มีการโทรศัพท์มาติดต่อกับตน สอบถามเรื่องอาการบาดเจ็บ เรื่องการแจ้งความ หรือ ลงบันทึกประจำวัน และได้มาขอเอกสารต่าง ๆ ไปแล้ว ส่วนสาเหตุที่เขาบอกว่าเขาขุดแล้วปิดฝาท่อและนำยางมะตอยมาราดทับไว้ แต่เมื่อคืนมีฝนตกหนักเขาว่าอย่างนี้ ยางมะตอยโดนน้ำประกอบกับรถทับเรื่อย ๆ ทำให้ยางมะตอยมันหลุดไป ประกอบกับมีน้ำท่วมหลุมดังกล่าวทำให้มองไม่เห็นจึงเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน