X

พบแล้วร่างหนุ่มขับรถเก๋งจอดกลางสะพานภูมิพลก่อนดิ่งลงแม่น้ำเจ้าพระยา

พบแล้วร่างหนุ่มขับรถเก๋งจอดกลางสะพานภูมิพลก่อนดิ่งลงแม่น้ำเจ้าพระยาจมหายไปในแม่น้ำ พบลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงหลังวัดบางฝ้าย ต.บางหัวเสือ  อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

อ่านข่าว หนุ่มเครียดติดหนี้ธนาคารขับเก๋งจอดกลางสะพานภูมิพลกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ทิ้งภาระให้ลูกเมีย

จากกรณีเมื่อช่วงเวลา 10.30 น วันที่ 19 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีคนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1 ขก 5223 กทม.จอดกลางสะพานภูมิพลฝั่งมุ่งหน้าถนนปู่เจ้าสมิงพราย ก่อนคนขับจะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาจมหายไป   จากการตรวจสอบภายในรถ พบเอกสารระบุชื่อ นายอานนท์ ตุงคะเสน อายุ 38 ปี

ล่าสุดวันนี้เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ที่ 20 กรกฎาคม 2565 ได้รับแจ้งว่าพบศพลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงหลังวัดบางฝ้าย ต.บางหัวเสือ  อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำ และมูลนิธิร่วมกตัญญู นำเรือตรวจการณ์ออกไปทำการลากศพผู้เสียชีวิต มาขึ้นที่ท่าเรือวัดบางฝ้าย โดยมีญาติของผู้เสียชีวิต เดินทางมาชี้ยืนยันว่าศพที่พบเป็นคนเดียวกับชายที่กระโดดสะพานภูมิพล เมื่อช่วงสายของวานนี้ โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยที่ร่างของผู้เสียชีวิตลอยมาไกลกว่า 10 กิโลเมตร  จากนั้นทางที่ตำรวจได้ตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน