X

อาชีวะเปิดศึกรายวันอุอาจใช้ปืนไล่ยิงและใช้มีดไล่ฟันกลางท่าน้ำพระประแดงชาวบ้านหนีตายจ้าละหวั่น

นักเรียนอาชีวะเปิดศึกรายวัน อุอาจใช้ปืนไล่ยิงและใช้มีดไล่ฟันกลางท่าน้ำพระประแดงชาวบ้านหนีตายจ้าละหวั่น เยาวชนวัย 17 ถูกฟันที่โหนกแก้ม เป็นผลฉกรรจ์

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.สมยศ ไกรกิจธนโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการได้รับแจ้งมีเหตุนักเรียนอาชีวะไล้ทำร้ายกันโดยใช้อาวุธปืนและมีดไล่ทำร้ายร่างกายกันและมีผู้บาดเจ็บ ที่บริเวณท่าน้ำพระประแดง ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าเป็นเยาวชนอายุเพียง  17 ปี ถูกมีดฟันเข้าที่โหนกแก้มข้างขวา จนเป็นแผลฉกรรจ์ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปถึง และกลุ่มนักเรียนอาชีวะผู้บาดเจ็บรวมกลุ่มกันยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะที่บางรายยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพากันร้องไห้โฮออกมาทันที เมื่อพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มเด็กวัยรุ่นแต่งกายคล้ายนักเรียนช่างกล 2-4 คน ขับรถจักรยานยนต์ มา 2 คัน ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะกระโดดลงมาจากรถจักรยานยนต์ และใช้อาวุธปืนและมีดทำร้านคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บที่หน้าร้านขายของชำ บริเวณท่าเรือข้ามฟากฝั่งปู่เจ้าสมิงพราย

นางกาญจนา  สีแสด  อายุ 50 ปีเจ้าของร้านขายของชำ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนยืนขายของร้านอยู่บริเวณร้าน ได้พบเห็นกลุ่มนักเรียนช่างกำลังจะข้ามเเพ ไปยังฝั่งอำเภอพระประแดง ขณะกำลังยืนซื้อน้ำดื่มที่ร้านตน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นแต่งตัวคล้ายนักเรียนช่าง สวมหมวกไอ้โม่งสีดำ ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบสีและหมายเลขทะเบียน มาด้วยกันประมาณ 3 คัน จากนั้นคนที่ขี่รถจักรยานยนต์มาได้มีปากเสียงกับกลุ่มคู่กรณีที่ยืน ก่อนที่จะเกิดการชุลมุนทะเลาะวิวาทกัน ทางลูกสะใภ้จึงตะโกนว่าพวกนั้นมีปืนให้หลบก่อน พวกตนจึงหลบ และได้ยินเสียงปืนขึ้นดังขึ้น 1 นัด และได้เห็นน้องหนึ่งในกลุ่มที่มาซื้อของ มีเลือดออกบริเวณที่แก้มด้านขวา แล้วเอามือคลุมไว้วิ่งเข้าไปหลบที่ห้องน้ำ ตอนแรกนึกว่าถูกยิงที่แก้ม แต่ได้สอบถามเพื่อนน้องในกลุ่มจึงทราบว่าถูกมีดฟัน ตนจึงรีบนำกระดาษทิชชูช่วยกันเช็ด หลังจากนั้นตนและลูกสะใภ้จึงรีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้เคียง

นายปณิ อายุ 15 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า พวกตนเรียนอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในย่านบางปู และกำลังจะกลับบ้านตนจึงยืนรอลงแพข้ามฟาก และมายืนซื้อน้ำดื่มอยู่ที่ร้านบริเวณท่าน้ำ และเหลือบไปเห็นนักเรียนต่างสถาบันคู่กรณี ขี่รถจักยนต์มา 2 คัน ลักษณะสวมโม่งดำและหมวกกันน็อค  ก่อนเข้ามาหาเรื่องพวกตน จึงใช้หมวกกันน็อคฟาดคู่กรณีไป ก่อนที่คู่กรณีก็ฟาดกลับมาโดนหน้า ส่วนที่พวกที่เหลือจะใช้มีด เเละปืน ออกมาไล่ยิงและไล่ฟันพวกผมเข้าไปบริเวณโรงเรียนวัดแหลม หลังจากนั้นมาทราบที่หลังว่า เพื่อนถูกฟันด้วยมีดที่บริเวณแก้มด้านขวาเป็นแผลฉกรรจ์ ได้วิ่งเข้าไปหลบอยู่ที่ห้องน้ำข้างร้านค้า และพลเมืองดีนำไปส่งโรงพยาบาลแล้ว

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.จักรพงศ์ นุชผดุง ผกก.สภ.สำโรงใต้  ได้สั่งการณ์ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและพยานผู้เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อไล่ล่าตัวเยาวชนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน