X

นักเรียนขาสั้นยกพวกถล่มคู่อริถึงหน้าโรงเรียนบาดเจ็บหัวกระแทกก้อนหินแตกขณะวิ่งหนีเอาตัวรอด

กลุ่มนักเรียนขาสั้นขี่รถจักรยานยนต์ยกพวกมาถล่มคู่อริถึงหน้าโรงเรียนย่านวัดด่าน นักเรียนโรงเรียนดังกล่าวพากันวิ่งหนีเอาตัวรอดเข้าไปในโรงเรียน หัวไปกระแทกกับก้อนหินแตก

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 6 กรกฎาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีนักเรียนชาย ชั้น ม. 6 ถูกนักเรียนจากโรงเรียนย่านแพรกษา เข้ามาทำร้ายร่างกาย ในขณะกำลังยืนที่หน้าโรงเรียนภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอย 38/1 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณศีรษะ และ ตามร่างกาย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ภายในโรงเรียนดังกล่าวได้พบครูและผู้ปกครองกำลังช่วยกันปฐมพยาบาล นายเอ (นามสมมุติ) ซึ่งนักเรียนชาย อายุ 18 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณศีรษะ และ ตามร่างกาย เนื่องจากขาสั้นคู่อริต่างโรงเรียนยกพวกมาถล่มถึงหน้าโรงเรียนจนได้บาดเจ็บ ต้องวิ่งหนีเอาตัวรอดเข้าไปในโรงเรียนจนเป็นลมหน้ามืด เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุด สภ.สำโรเหนือ จึงได้เข้าให้การปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

โดยนาย เอ ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า  ในจังหวะที่ตนกำลังเดินออกจากโรงเรียนเพื่อเดินทางจะกลับบ้านพัก อยู่ ๆ ได้มีนักเรียนคู่กรณี วิ่งกรูมาใช้มีดฟันใส่ตน ทั้งที่ตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ตนจึงวิ่งหนีเข้าไปในโรงเรียน ศีรษะได้ไปชนกับหินจนเป็นแผลแตก ส่วนตามร่างกายนั้นเป็นแผลจากการวิ่งหนีเอาตัวรอด จนหน้ามืดและล้มลง ก่อนเพื่อนที่โรงเรียนจะมาช่วยกันปฐมพยาบาล ซึ่งในวันนี้คนที่มาไล่ทำร้ายตน ตนก็ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องอะไรกันมาก่อน  มีแต่ถ้านายเอฟ ซึ่งเคยเป็นเด็กนักเรียนที่โรงเรียนเดียวกันมาก่อนและย้ายไป เคยเป็นโจทย์เก่าของตน และเคยมีเรื่องกันมาก่อนเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ขณะที่ตนยืนรอซื้อยำอยู่ คู่กรณีคนดังกล่าว ได้มาทำร้ายร่างกายตนและใช้อาวุธปืนจ่อที่ศีรษะด้วย โดยที่วันนี้คู่อริได้มากัน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คัน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ขณะที่นางสาวน้ำฝน งามขำ อายุ 36 ปี แม่ของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า โดยรอบที่แล้วลูกชายตนไปยืนรอซื้อยำที่ไหนไม่รู้ อยู่ ๆ นายเอฟ ได้ใช้ปืนจ่อหัวก่อนทำร้ายร่างกาย แต่ไปแจ้งความก็ไม่เห็นมีอะไรคืบหน้า ส่วนรอบนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่าคู่อริดังกล่าวมาทำร้ายลูกตนทำไม และ เป็นคนเดียวกันกับรอบแรก ทั้งที่คนในกลุ่มที่มาทำร้ายก็เคยกินนอนกันอยู่ที่บ้านของตนและลูกชายตนเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวพยานที่เห็นเหตุการณ์มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมหลักฐานออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน