X

หนุ่มเมาค้างขับเรือหางยาวแหกโค้งพุ่งชนเรือชาวบ้านกลางคลองดับคาที่

หนุ่มเมาค้างขับเรือหางยาวแหกโค้งพุ่งชนเรือชาวบ้านสองสามีภรรยาเจ็บสาหัสกลางคลอง ตัวเองเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ ภายในคลองกัลยา หมู่ที่ 2 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ  จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.จักร์ทอง  คำมาพล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเรือหางยาวกันชนเรือบ้านภายในคลองกัลยา หมู่ที่ 2 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ  จังหวัดสมุทรปราการ มีได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจมอยู่ในคลองดังกล่าว หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู และพลเมืองดีได้ช่วยกัน นำคนเจ็บสองสามีภรรยา ชื่อนายสายชล  อยู่นุช อายุ 50 ปี และ น.ส. นุสรา  ว่องพงศาวิวัฒน์ อายุ 52 ปี ซึ่งขับเรือและนั่งมาในเรือ ขณะขับทางสวนทางมา  ขึ้นมาจากน้ำในคลอง ก่อนส่งตัวไปรักษาโรงพยาบาลบางบ่อ ก่อนแล้ว  ขณะที่ชาวบ้านยังได้ช่วยกันงมศพนาย ประสิทธิ์  นาดำ อายุ  32 ปี ซึ่งเป็นคนขับเรือลำที่แหกโค้งมาชนกับเรือของผู้บาดเจ็บทั้งสอง จนตัวเองเสียชีวิตในสภาพที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์เนื่องจากศีรษะไปกระแทกกับหัวเรือของเรือชาวบ้านที่เข้าไปชน ตามร่างกายพบร่องรอยบาดแผลจากการถูกความร้อนของเครื่องเรือ

ขณะที่นายเจษฎากร  สีทาจันทร์ อายุ 21 ปี  ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์และใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปไปตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ มาเปิดให้เจ้าหน้าที่ดูเพื่อเป็นหลักฐาน ภายในคลิปเป็นจังหวะที่มีเรืองหางยาวติดเครื่องยนต์ลำหนึ่งกำลังขับผ่านหน้าของนาย เจษฎากร ไปนายเจษฎากร เห็นว่าเรือลำดังกล่าวสวยดีจึงได้ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ โดยไม่คาดคิดว่าคลิปดังกล่าวจะกลายเป็นหลักฐานสำคัญ หลังจากที่เรือลำดังกล่าวเกิดเหตุพุ่ง  ชนกับเรือหางยาวของชาวซึ่งมีสองสามีภรรยานั่งมาในเรือจนได้รับบาดเจ็บและทำให้คนขับเรือเสียชีวิต

สอบถามนาย ศราวุธ  ทองนอน อายุ 47 ปี (เสื้อคลุมแขนยาวสีเทา เสื้อยืดสีเหลือง )  พลเมืองดีที่โดดน้ำช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต บอกว่า ตนเองมีบ้านพักไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ จังหวะที่เรือแล่นผ่านบ้านยังได้ยินเสียงเครื่องยนต์เรือจากนั้นไม่นานก็เสียงเรือหายไป ตอนแรกเข้าใจว่าแบตเตอรี่หลุด จนมีคนมาบอกว่าเรือชนกันจึงรีบออกมาพบว่ามีคนเจ็บและคนจมน้ำหายจึงรีบงมหาจนพบคนขับเรือเสื้อดำที่เสียชีวิตจมอยู่ข้างเครื่องเรือลำที่จมน้ำ พอเอาร่างขึ้นมาพบว่ามีเลือดออกที่ศีรษะและหมดสติจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

ขณะที่ผู้เป็นพ่อของผู้ตาย บอกว่า ลูกชายดื่มเหล้ากับพวกตั้งแต่เมื่อวานนี้จนกระทั่งเมา ตนจึงไปเรียกขึ้นมานอนบนบ้าน จนกระทั่งตื่นมาและมาบอกกับตนว่าจะออกไปเอาเครื่องที่บ้านญาติ จากนั้นก็ขับเรือออกมาจากบ้านได้ไม่นานก็เสียงเรือเงียบหายไปจนทราบว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุเรือชนกันจึงพากันออกมาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำคลิปที่ชาวบ้านถ่ายไว้มาเป็นหลักฐานพร้อมเชิญพยานที่เห็นเหตุการณ์มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน