X

เอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 ทำบุญครั้งใหญ่สร้างขวัญและกำลังใจให้ชาวบ้าน หลังโควิด เริ่มคลี่คลาย

เอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 จัดทำบุญครั้งใหญ่ สร้างขวัญและกำลังใจให้ชาวบ้าน หลังสถานการณ์โควิด 19 เริ่มคลี่คลาย โดยได้รับเกียรติจากพระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ หรือ พระครูแจ้ เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง และ พระลูกวัดรวม 9 รูป มาเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเจริญรุ่งเรืองและความเป็นสิริมงคลกับลูกบ้านที่พักอาศัยอยู่ในบ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 แห่งนี้

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2565  ดร.วีร์สุดา รุ่งเรือง นายก อบต.บางพลีใหญ่ นายฉะโอด รุ่งเรือง ประธานที่ปรึกษานายก อบต.บางพลีใหญ่ และ พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมคณะกรรมการนิติบ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3  ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ประชาชนผู้พักอาศัยในชุมชนบ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 ร่วมกันทำบุญใหญ่ ประจำปี 2565 เพื่อความเป็นสิริมงคล และการส่งต่อกำลังใจให้กับผู้พักอาศัย โดยได้รับเกียรติจากพระครูปลัดสุวัฒนศีลคุณ หรือ พระครูแจ้ เจ้าอาวาสวัดบางพลีใหญ่กลาง นิมนต์มาทำการเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อความเจริญรุ่งเรืองและความเป็นสิริมงคลกับลูกบ้านที่พักอาศัยอยู่ในบ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 แห่งนี้ นอกจากนี้ยังให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬาภายในชุมชนบ้านเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 รายการ “ตะกร้อไทย ต้านภัยโควิด พิชิตโรค ครั้งที่ 1” ชิงถ้วยและเงินรางวัลรวม 10,000 บาท เพื่อเป็นสื่อสานสัมพันธไมตรี ส่งเสริมให้ประชาชนได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ใส่ใจรักษาสุขภาพร่างกายตนเอง ด้วยการหันมาเล่นกีฬาและทำกิจกรรมร่วมกันภายในชุมชน

พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า ในฐานะกรรมร่วมของนิติร่วมเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3  ได้เล็งเห็นว่า สถานการณ์โควิดเมื่อ 3 ปีที่แล้วชุมชนทั้ง 5 นิติ เรายังไม่มีการทำบุญร่วมกันเลยซึ่งปกติแล้วเอื้ออาทรแห่งนี้เรามีการทำบุญทุกปีอยู่เป็นประจำพร้อมทั้งการแข็งขันกีฬา ในครั้งนี้เองได้ทิ้งช่วงมานานเนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 พร้อมทั้งสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหลาย ๆ อย่างในชุมชนแห่งนี้ ซึ่งส่วนหนึ่งทางคณะกรรมการร่วมได้มีมติร่วมกันว่าควรที่จะสร้างขวัญและกำลังใจให้กับลูกบ้านที่พักอาศัยอยู่ในชุมชนเอื้ออาทรเทพารักษ์ 3 หรือเอื้ออาทรคลองขุด โดยจัดทำบุญใหญ่ในวันนี้ และการแข่งขันกีฬาวันนี้ทั้งหมด ได้รับการสนับสนุนทางนายก อบต.บางพลีใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นถ้วยและเงินรางวัล รวมทั้งชุดนักกีฬาที่สวมใส่ในการแข่งขันในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน