X

สองหนุ่มแรงงานพม่าโรงฆ่าหมูพูดไม่เข้าหูชักมีดแทงกลางวงเหล้าสาหัส

สองหนุ่มแรงงานพม่า โรงฆ่าหมู พูดไม่เข้าหูกัน ก่อนจะชักมีดกระหน่ำแทงกันกลางวงเหล้าจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณแคมป์พักคนงาน ภายในซอยวิทยุการบิน ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ 

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 2 กรกฎาคม 2565 พ.ต.ต.ชนินทร์  เพชรคำ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายแรงงานต่างด้าวถูกแทงด้วยอาวุธมีดจำนวนหลายแห่งอาการสาหัสที่บริเวณแคมป์พักคนงานบริษัท พีเอสฟุ๊ด โปรดักส์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับบริษัท ซึ่งอยู่ภายในซอยวิทยุการบิน (เทศบาลบางปู 59 ) หมู่ 7 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าแคมป์พักคนงานดังกล่าวได้พบร่างของนาย อู จีซอ อายนุ 46 ปี แรงงานชาวงพม่า ซึ่งเป็นพนักงานของบริษัทพีเอสฟุ๊ด โปรดักส์ นั่งพิงอยู่กับแพงรั้วในสภาพเลือดท่วมตัวแดงฉาน ตามลำตัวมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดขนาดใหญ่จำนวน 4 แผล  และที่ต้นแขนซ้าย 1 แผล และศีรษะอีกจำนวน 1 แผล โดยผู้บาดเจ็บมีอาการซึมอย่างเห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายเท ต้นนาย อายุ 48 ปี ชาวพม่าซึ่งทำงานอยู่ที่เดียวกันหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ  ส่วนจุดที่เหตุทราบว่าเกิดภายในห้องพักภายในแคมป์พักคนดังกล่าว ห้องที่ 022 เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบ ได้พบว่าภายในห้องมีคราบเลือดสาดกระจายเต็มพื้นห้องและพบร่องรอยการตั้งวงดื่มสุรากันอยู่ในห้องดังกล่าว

จากการสอบถามนายบุญตง โอ๊ค อายุ 20 ปี ชาวกัมพูชา  ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งที่ตนเดินอยู่ใกล้แคมป์ที่เกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายทำร้ายกัน ตนจึงรีบวิ่งไปดูได้พบว่าเห็นผู้ก่อเหตุส่วนตนออกมาจากห้อง โดยในร่างของผู้บาดเจ็บที่มีเลือดท่วมตัว คลานออกมาจากห้องที่เกิดเหตุ มาขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ภรรยาของผู้บาดเจ็บที่พักอาศัยอยู่ห้องติดกันได้ออกมา ช่วยพาผู้บาดเจ็บไปล้างเลือดออกจากตัวและพยุงร่างผู้บาดเจ็บจะไปส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บไปไหวจึงแจ้งขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บผู้ก่อเหตุน่าจะนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน จนกระทั่งมึนเมา มีปากเสียงกันจึงถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย และใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงผู้บาดเจ็บหลายครั้ง ก่อนที่จะหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน