X

สลดกัปตันเรือเครียดปัญหาเรื่องงาน คว้าปืนยิงตัวตายดับคาบ้านพักย่านพระสมุทรเจดีย์

สลด กัปตันเรือ วัย 60 ปี เครียดปัญหาเรื่องงาน คว้าปืนยิงตัวตายดับคาบ้านพัก ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 100 หรือซอยวัดใหญ่ หมู่ที่ 4 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 29 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.อิสละ แสงสว่าง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บริเวณหน้าบ้านพักในหมู่บ้านภูมิใจนิเวศน์ 3 ซอยย่อย 1-7 ในซอยสุขสวัสดิ์ 100 หรือซอยวัดใหญ่ หมู่ที่ 4 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่บริเวณหน้าบ้านใต้ต้นมะพร้าวข้างรถเข็นขายของสามล้อ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนาย เสรี  นองมัน อายุ 60 ปี นอนหงายจมกองเลือด ที่ศีรษะบริเวณขมับข้างขวา มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนจำนวน 1 แห่งกระสุนทะลุออกขมับซ้าย  และที่บริเวณขาข้างซ้ายของผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. สีดำ ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก โดยในแม็กกาซีน พบว่ามีกระสุนปืนขนาดเดียวกันบรรจุอยู่จำนวน 7 นัด จากนั้นทางเจ้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุเช่นอาวุธปืนและปลอกกระสุนปืนจำนวน 1 ปลอก ใกล้กันได้พบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามภรรยาและญาติได้ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพทำงานเป็นกัปตันเรือ มาพักหลังเริ่มมีปัญหาในเรื่องการทำงาน จนมาเมื่อช่วงเช้าผู้ตายได้ขับรถยนต์ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน 7 กด 1348 กรุงเทพมหานคร ออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปทำงานตามปกติ แต่พักใหญ่ก็ได้เห็นผู้ตายขับรถกลับเข้ามาที่บ้านโดยจอดรถไว้บริเวณหน้าบ้าน และเดินเข้ามา ก่อนที่จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด และเห็นร่างของผู้ตายล้มลงไปฟุบกับพื้นญาติต่างพากันวิ่งมาดู ได้พบว่าผู้ตายนอนจมกองเลือดและเสียชีวิตอยู่กับพื้นดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า  ผู้ตายน่าจะมีปัญหาในเรื่องการทำงาน บวกกับพักหลังและผู้ตายมีลักษณ์ซึมเศร้าและมีโรคประจำตัว จึงอาจทำให้เครียดและตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน