X

สมุทรปราการซิตี้ เปิดตัวชนม์สวัสดิ์ ประธานสโมสรคนใหม่ นำทัพสู้ศึก โตโยต้า ลีกคัพ 2019

สโมสรสมุทรปราการซิตี้ เปิดตัวชนม์สวัสดิ์ เข้ารับตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่ นำทัพทีมสตาฟโค้ช และ นักเตะสู้ศึก โตโยต้า ลีกคัพ 2019

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ที่หอชมเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัว นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธาน สโมสรสมุทรปราการซิตี้ คนใหม่ พร้อมทั้งรับมอบ เสื้อประธาน สโมสรสมุทรปราการซิตี้ ประจำทีม จาก นายธเนศ พานิชชีวะ ประธานอำนวยการ สโมสรสมุทรปราการซิตี้ หลังเปิดตัวประธานสโมสรคนใหม่

โดยนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานสโมสรคนใหม่ เปิดเผยว่า จังหวัดสมุทรปราการ  มีศักยภาพและความพร้อมหลายด้าน ทั้งการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ เป็นแหล่งที่ตั้งของ นิคมอุตสาหกรรมระดับประเทศ มีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ ฉะนั้น การมีสโมสรฟุตบอลในระดับสูงสุดมาแข่งขัน โดยใช้สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่อำเภอบางพลี เป็นสนามเหย้าของทีม ก็จะสามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ผ่านการท่องเที่ยว ควบคู่การกีฬา จึงมีความตั้งใจที่จะสร้างทีม ให้เป็นทีมฟุตบอลของชาวจังหวัดสมุทรปราการ ด้วยนโยบาย สมุทรปราการ ต้องก้าวหน้า การกีฬาต้องก้าวไกล โดยมั่นใจว่าทีมฯสามารถยืนหยัดแข่งขันกับทีมอื่นในลีกได้อย่างแน่นอน โดยที่ตนเองจะผลักดันในส่วนของพี่น้องท้องถิ่นเพราะตนบอกแล้วว่าศักยภาพของจังหวัดสมุทรปราการ สามารถทำได้ และก็เป็นสนามกีฬาของจังหวัด ซึ่งตอนนี้เราลงมือทำอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องการถมที่อาคารพักนักกีฬา มันไม่ใช้วาดฝันแต่ลงมือทำแล้ว แต่ว่าโชคดีที่พี่โจ และพี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นคนจังหวัดสมุทรปราการ และให้โอกาสน้อง ๆ จังหวัดสมุทรปราการทุกคนและก็พี่น้องที่รักกีฬา ตนเองก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะผลักดันเพื่อที่ให้ได้สนามกีฬามาตรฐาน เทียบเทียมกับจังหวัดอื่นและประเทศอื่น เพราะว่าศักยภาพของเราพร้อมอยู่แล้ว

ขณะที่ ประธานอำนวยการ สโมสรสมุทรปราการซิตี้ ระบุว่า ยังคงใช้ทีมสตาฟโค้ช และนักเตะแกนหลัก ที่ร่วมเล่นกันมาหลายฤดูกาล ส่วนการเสริมตัวผู้เล่นใหม่ ขณะนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาของ สตาฟโค้ชที่นำโดย โค้ชอั๋น หรือนายสุรพงษ์ คงเทพ ว่าจะเลือกใครเข้ามา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน